Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Argentina ở World Cup 2022

Đội hình ĐT Argentina tham dự World Cup 2022 với nhiều cái tên hàng đầu, thầy trò Lionel Scaloni được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đội trưởng Argentina – Lionel Messi xác nhận World Cup 2022 là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự, ngôi sao của PSG đang quyết tâm vô địch giải đấu tại Qatar cùng đội bóng Nam Mỹ. Ngoài Messi, đội hình ĐT Argentina tới Qatar gồm rất nhiều những ngôi sao hàng đầu, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

HLV Lionel Scaloni nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở World Cup 2022. Thủ môn Emiliano Martinez đang chơi ổn định trong cả màu áo CLB Aston Villa và ĐTQG, anh là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ. 

Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Argentina ở World Cup 2022 1

Đội hình dự kiến của ĐT Argentina tại World Cup 2022

Ở vị trí trung vệ, Argentina đang có 3 lựa chọn tốt, đó là Cristian Romero, Nicolas Otamendi và Lisandro Martinez. Ở một giải đấu mà yếu tố kinh nghiệm được đánh giá cao, Otamendi có thể được lựa chọn sát cánh cùng Romero thay vì Martinez. 

Leandro Paredes, Papu Gomez và Rodrigo de Paul là những tiền vệ được lựa chọn ở khu vực giữa sân. Trong đó Leandro Paredes sẽ chơi thấp nhất, nhằm hỗ trợ cho hàng thủ. Trên hàng công, Paulo Dybala chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, anh chưa sẵn sàng đá chính.

Lionel Messi và Angel di Maria có lẽ sẽ được sử dụng ở 2 cánh, họ vừa tỏa sáng trong trận giao hữu với UAE. Theo đó, Messi có 1 bàn 1 kiến tạo, Di Maria có 2 bàn 1 kiến tạo. Ở vị trí trung phong, Lautaro Martinez đang là lựa chọn không thể thay thế.

Ngôi sao của Inter Milan luôn chơi tốt khi kết hợp cùng Messi, Lautaro Martinez cũng là một trong những niềm hy vọng của Argentina ở World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục