Đây! Đội hình ra sân của Đức trước Nhật Bản

Đức vs Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên bảng E VCK World Cup 2022, HLV Hans-Dieter Flick  tuyên bố mục tiêu của Cỗ xe tăng là 3 điểm.

Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), Đức sẽ có trận ra quân ở World Cup 2022. Họ sẽ có trận đối đầu với Nhật Bản ở bảng E. Sau khi không vượt qua được vòng bảng ở World Cup 2018, Cỗ xe tăng đến Qatar năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.  

Với đẳng cấp và đội hình gồm nhiều ngôi sao, Die Mannschaft được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch World Cup 2022. Mục tiêu của họ là 3 điểm trong ngày ra quân với Nhật Bản, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.

Đây! Đội hình ra sân của Đức trước Nhật Bản 1

Đội hình dự kiến của Đức trước Nhật Bản

HLV Hans-Dieter Flick sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu với đại diện của châu Á, ông nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Khi mà Timo Werner vắng mặt vì chấn thương, Kai Havertz có thể được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công.

Hỗ trợ cầu thủ đang khoác áo Chelsea là bộ ba Leroy Sane, Thomas Muller và Serge Gnabry, trong đó Muller chơi ở vị trí hộ công. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, İlkay Gundogan chơi bên cạnh Joshua Kimmich. Ở hàng thủ, Antonio Rudiger sẽ đá cặp trung vệ với Niklas Sule.

Ở vị trí hậu vệ trái, David Raum có thể được ra sân ngay từ đầu. Bên cánh đối diện là Jonas Hofmann, trong khung gỗ là sự xuất hiện của đội trưởng Manuel Neuer. Với một đội hình rất mạnh, Cỗ xe tăng tự tin có thể giành 3 điểm trước Nhật Bản. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục