Đây! Đội hình ra sân của ĐT Đức trước Costa Rica

Costa Rica vs Đức ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2022, muốn giành vé đi tiếp Cỗ xe tăng sẽ phải giành chiến thắng cách biệt.

Sau 2 lượt trận ở bảng E VCK World Cup 2022, vẫn chưa có đội bóng nào đi tiếp. Thật bất ngờ khi tuyển Đức, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch hiện đang xếp bét bảng với 1 điểm. Đó là thành tích thật không thể chấp nhận được khi Cỗ xe tăng sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình.

Cơ hội cuối cùng cho Cỗ xe tăng giờ đây chỉ còn là chiến thắng trước Costa Rica. Đại diện của châu Âu phải thắng thậm đậm nếu như muốn mở toang cánh cửa đi tiếp, nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Costa Rica hiện đang có 3 điểm, họ cũng rất muốn giành điểm để nuôi hy vọng vào vòng 1/8.

Đây! Đội hình ra sân của ĐT Đức trước Costa Rica 1

Đội hình dự kiến của Đức trước Costa Rica

Trận đấu này chẳng khác nào trận chung kết với Đức, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu Hansi Flick sử dụng đội hình mạnh nhất. Cựu HLV Bayern Munich có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Thomas Muller ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1989 là bộ ba Jamal Musiala, İlkay Gundogan và Serge Gnabry. Ở tuyến giữa, Leon Goretzka chơi bên cạnh Joshua Kimmich. Ở hàng thủ, Antonio Rudiger tiếp tục chơi bên cạnh Nicolas Sule ở vị trí trung vệ, hai cánh là David Raum và Thilo Kehrer.

Trong khung gỗ, Manuel Neuer vẫn là lựa chọn số 1. Đây là trận đấu quan trọng của Đức, và thủ thành của Bayern Munich cần phải chứng tỏ vai trò của một người đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục