Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Xứ Wales

Xứ Wales vs Anh trong trận đấu cuối cùng ở bảng B World Cup 2022, HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ tạo ra một vài thay đổi so với 2 trận đấu với Iran và Mỹ.

Anh có trận ra quân đầy hứng khởi khi vùi dập Iran với tỷ số 6-2 và sớm có được vị trí số 1 bảng B World Cup 2022. Tuy nhiên, khi niềm tin của NHM lên cao thì Tam sư lại gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Mỹ. 

Dù vẫn đứng ở vị trí số 1 bảng B song NHM đã bắt đầu nghi ngờ về sức mạnh thực sự của hàng công ĐT Anh. Đêm nay, Tam sư có trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Xứ Wales và họ vẫn cần giành thêm ít nhất 1 điểm mới chính thức có vé đi tiếp.

Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Xứ Wales 1

Đội hình dự kiến của tuyển Anh trước xứ Wales

Theo đánh giá, với đẳng cấp vượt trội trước đối thủ, Anh tự tin sẽ làm tốt hơn với một kết quả 3 điểm. Trong 7 trận gần nhất gặp xứ Wales, tuyển Anh đều thắng. Bởi vậy họ tự tin vào một chiến thắng. HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ tạo ra một vài thay đổi ở trận Xứ Wales vs Anh so với 2 trận đấu với Iran và Mỹ.

Ông thầy người Anh có thể tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Bukayo Saka. Ở hàng tiền vệ, Declan Rice vẫn là lựa chọn không thể thay thế. Tuy nhiên, Jude Bellingham có thể được thay thế bằng Jordan Henderson.

Ở hàng thủ, Harry Maguire tiếp tục sát cánh cùng John Stones, hai cánh là Luke Shaw và Kieran Trippier. Ở vị trí thủ môn, Jordan Pickford vẫn được tin tưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục