Đây! Đội hình ra sân của Bồ Đào Nha trước Uruguay

Bồ Đào Nha vs Uruguay ở bảng H World Cup 2022, thêm một chiến thắng sẽ giúp Seleccao có vé vào vòng 1/8 trước một lượt trận.

Bồ Đào Nha đã có màn ra quân thành công ở VCK World Cup 2022, họ đánh bại Ghana với tỷ số 3-2. Ở lượt trận thứ 2, Seleccao sẽ đối đầu với Uruguay, đội bóng gây thất vọng khi để Hàn Quốc cầm hòa ở lượt trận đầu tiên.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Hàn Quốc, Uruguay cũng rất cần một chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Trận đấu này được đánh giá sẽ rất hấp dẫn. HLV Santos và các học trò đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Nhiều khả năng đại diện của châu Âu sẽ ra sân với sơ đồ 4-3-3.

Đây! Đội hình ra sân của Bồ Đào Nha trước Uruguay 1

Đội hình dự kiến của BĐN trước Uruguay

 

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo chơi ở vị trí trung tâm, bên cạnh Joao Felix và Bruno Fernandes. Như thế có nghĩa là Bernardo Silva sẽ chơi ở hàng tiền vệ, bên cạnh Ruben Neves và William Carvalho. Trong số 3 tiền vệ của BĐN, Silva chơi cao nhất để hỗ trợ bộ ba tấn công còn Carvalho đá thấp nhất hỗ trợ bộ đôi trung vệ.

Ở hàng thủ, Pepe sẽ chơi bên cạnh Ruben Dias. Ở những trận đấu như thế này, kinh nghiệm của Pepe thực sự quan trọng với Seleccao. Hai cánh là Joao Cancelo và Raphael Guerreiro. Trong khung gỗ, thủ môn Costa suýt trở thành tội đồ trước Ghana, nhưng vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính.

Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao hơn Uruguay, chỉ cần không thua cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với Ronaldo và các đồng đội. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục