Đây! Đội hình ra sân của Argentina trước Croatia

Angel di Maria nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có mặt trong đội hình Argentina thi đấu trước Croatia, anh có lẽ sẽ chờ đợi cơ hội từ băng ghế dự bị.

Lionel Messi chỉ còn hai trận thắng nữa là có thể lần đầu tiên vô địch World Cup, đây là chiếc cúp cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập đáng kinh ngạc của tiền đạo này. Tuy nhiên, Argentina sẽ phải vượt qua vật cản mang tên Croatia ở bán kết.

Đội bóng sọc caro từng vào chung kết World Cup 2018, và tiếp tục cho thấy bản lĩnh của mình ở giải đấu năm nay. Họ đã đánh bại Brazil, ứng viên số 1 cho chức vô địch để vào chơi ở vòng bán kết. HLV Lionel Scaloni đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với đại diện của bóng đá châu Âu. 

Đây! Đội hình ra sân của Argentina trước Croatia 1

Đội hình dự kiến của Argentina trước Croatia

Argentina sẽ xuất phát với Emi Martinez trong khung thành sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở loạt sút luân lưu với Hà Lan. La Albiceleste có thể sử dụng hàng thủ 5 người - nhưng Marcos Acuna và Gonzalo Montiel vắng mặt vì án treo giò. 

Điều đó có nghĩa đó có thể là hàng thủ năm người gồm Nahuel Molina, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Lisandro Martinez và Nicolas Tagliafico. Trước mặt họ là bộ ba tiền vệ gồm Rodrigo De Paul, Enzo Fernandez và Alexis Mac Allister.

Ở tuyến trên, nhiều khả năng Julian Alvarez sẽ đá cặp với Lionel Messi hơn là Lautaro Martinez. Trong thế trận mà Argentina cần bàn thắng, có thể Angel Di Maria và Lautaro Martinez sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Thủ môn Dominik Livakovic của Croatia đang chơi cực tốt, và không có nhiều cơ hội cho Argentina. Họ cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được để hy vọng vào những bàn thắng.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục