Đây! Đội hình ra sân của Anh trước Mỹ

Anh vs Mỹ ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022, The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này.

Ở lượt trận đầu tiên bảng B World Cup 2022, tuyển Anh đã chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Iran với tỷ số 6-2. Với kết quả này, họ dẫn đầu bảng B. Ở lượt trận thứ 2 bảng B, Tam sư sẽ đối đầu với Mỹ. Một chiến thắng sẽ giúp họ gần như chắc chắn có vé vào vòng đấu tiếp theo.

Đội hình của tuyển Anh sẽ không có sự phục vụ của James Maddison, cầu thủ của Leicester đang dính chấn thương đầu gối, anh không kịp bình phục để có thể ra sân thi đấu. Kyle Walker đã trở lại tập luyện để tranh suất đá chính trước người Mỹ.

doi hinh du kien cua Anh truoc My

Đội hình dự kiến của Anh trước Mỹ

Harry Kane đang hy vọng sẽ đá chính sau khi không gặp vấn đề ở mắt cá. The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này. Theo tờ báo của nước Anh, Gareth Southgate sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như ở trận đấu với Iran.

Theo đó, tuyển Anh sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1. Theo đó, Harry Kane tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Saka. Trong đó ngôi sao của Chelsea, Mount chơi ở vị trí hộ công.

Ở tuyến giữa, Declan Rice sát cánh cùng sao trẻ Jude Bellingham. Ở trận đấu với Iran, bộ đôi này đã kết hợp rất tốt. Bellingham thậm chí còn ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ở hàng thủ, Harry Maguire vẫn sẽ đá cặp trung vệ với John Stones, hai cánh là sự có mặt của Luke Shaw và Kieran Trippier. Trong khung gỗ, Pickford vẫn được tin tưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục