Đây! Đội bóng duy nhất có thể ngăn cản tuyển Anh

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã ủng hộ đội tuyển Anh vô địch World Cup 2022, và gọi tên đội duy nhất có thể ngăn cản Tam Sư của Gareth Southgate ở Qatar.

Đội tuyển Anh đã giành quyền vào tứ kết World Cup 2022 một cách rất thuyết phục, họ đánh bại Senegal với tỷ số 3-0. Với chiến thắng này, Tam sư sẽ gặp tuyển Pháp ở tứ kết. Nhà ĐKVĐ đã đánh bại Ba Lan 3-1 ở vòng 1/8, trước đó họ đi tiếp với ngôi đầu bảng D. 

doi tuyen Anh dang choi tot o World Cup 2022

Đội tuyển Anh đang chơi tốt ở World Cup 2022

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand nói rằng Sư tử Anh không sợ hãi khi đối đầu với Pháp, anh cũng ủng hộ đội bóng của Southgate vô địch giải đấu ở Qatar. Anh nói: "Tôi đã xem Pháp đấu với Ba Lan trước khi trận đấu của Anh với Senegal diễn ra”.

“Tất nhiên, Pháp là một đội bóng tốt, nhưng họ đã mất 5 trụ cọt vì chấn thương, sức mạnh của họ đã bị ảnh hưởng đáng kể. Sau khi xem trận đấu đó, tôi cho rằng Anh không việc gì phải sợ Pháp. Nỗi sợ hãi duy nhất là Kylian Mbappe”.

“Nếu các hậu vệ của Anh có thể phong tỏa tiền đạo này, cơ hội giành chiến thắng của họ rất cao. Tôi cũng cho rằng Anh thắng Senegal thuyết phục hơn Pháp đánh bại Ba Lan. Anh có khả năng vô địch World Cup 2022, đối thủ lớn nhất của họ sẽ là Brazil”.

“Brazil có nhiều ngôi sao giàu kinh nghiệm, họ có những cầu thủ trẻ tuyệt vời. Đó là một bóng hoàn hảo, họ là đối thủ xứng tầm của tuyển Anh”.

Trong khi đó, cựu HLV đội tuyển Anh, Sam Allardyce cũng tin rằng Tam Sư sẽ vô địch World Cup nếu vượt qua được đương kim vô địch Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục