Đây! Cầu thủ Pháp tệ nhất ở trận chung kết World Cup 2022

Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích Ousmane Dembele, cho rằng anh là cầu thủ tệ nhất của Les Bleus ở trận đấu với Argentina.

ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Họ để Argentina dẫn trước 2-0, sau đó cân bằng tỷ số 2-2. Trong thời gian của hiệp phụ, đội bóng của châu Âu cũng kiên cường gỡ hòa 3-3 sau khi Messi đưa Argentina vượt lên. Tuy nhiên, họ để thua 2-4 ở loạt đá luân lưu sau đó.

Dembele pham loi voi Di Maria giup Messi mo ty so tren cham 11m

Dembele phạm lỗi với Di Maria giúp Messi mở tý số trên chấm 11m

Như vậy là Pháp không thể trở thành một số ít đội tuyển bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, họ đành nhìn Argentina lên ngôi vô địch. Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích Ousmane Dembele, cho rằng anh là cầu thủ tệ nhất của Les Bleus ở trận đấu với Argentina. Ông nói:

“Nhiều cầu thủ của Pháp chơi không tốt ở trận đấu này, trong đó có Dembele. Cậu ấy phạm lỗi với Di Maria trong vòng cấm, khiến Pháp phải nhận 11m. Dembele, tôi biết cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh, nhưng thành thật mà nói, pha vào bóng đó quá tệ”.

“Ở một trận chung kết, bạn không thể có những pha vào bóng như vậy. Thật đáng xấu hổ từ vị trí của Dembele. Tôi hơi khó chịu vì nó là một quả penalty không quá rõ ràng, nhưng bạn đáng bị trừng phạt vì sự ngu ngốc của pha vào bóng đó."

"Dembele bị trừng phạt vì cậu ấy đã cho Di Maria cơ hội. Công bằng mà nói, Dembele chơi như một cậu bé”.

Gary Neville cũng cho rằng World Cup 2022 là một trong những giải đấu hay nhất trong lịch sử. Anh nói thêm: “Trận chung kết World Cup 2022 xứng đáng là một trong những trận chung kết hay nhất trong lịch sử. Giải đấu năm nay cũng diễn ra hấp dẫn, đây là kỳ World Cup thành công nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục