Đây! Cách để Hà Lan khóa chặt Lionel Messi

Ruud Vormer – người từng có 4 lần khoác áo ĐT Hà Lan đã bày cách để Cơn lốc màu Da cam khóa chặt siêu sao Lionel Messi của ĐT Argentina.

Hà Lan đã xuất sắc đánh bại Mỹ 3-1 để có mặt ở vòng tứ kết World Cup 2022, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là Argentina. Đội bóng Nam Mỹ đã đánh bại Úc 2-1 ở vòng 1/8, họ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Messi dang choi rat tot o World Cup 2022

Messi đang chơi rất tốt ở World Cup 2022

Lionel Messi chắc chắn vẫn là ngôi sao lớn nhất của đội bóng Nam Mỹ. Trong các trận ở vòng bảng, và ở cả trận đấu với Úc ở vòng 1/8, cầu thủ của PSG luôn là người tỏa sáng mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Chắc chắn các hậu vệ của Hà Lan sẽ có một ngày vất vả khi phải đối đầu với tiền đạo 35 tuổi này.

Ruud Vormer – người từng có 4 lần khoác áo ĐT Hà Lan đã bày cách để Cơn lốc màu Da cam khóa chặt siêu sao Lionel Messi của ĐT Argentina. Anh chia sẻ trên Het Nieuwsblad: "Messi là chìa khóa, là ngòi nổ của Argentina, điều đó ai cũng biết. Để ngăn cản Argentina, phải ngăn cản được Messi”.

“Van Gaal cần có một kế hoạch rõ ràng để ngăn cản Messi. Tôi cho rằng ông ấy cần yêu cầu Marten De Roon theo Messi như hình với bóng. Thậm chí De Roon sẽ đi cùng cả vào phòng tắm nếu cần."

Marten De Roon từng có khoảng thời gian chơi bóng ở Anh trong màu áo Middlesbrough mùa 2016/17 nhưng không thành công. Anh hiện đang chơi cho CLB Atalanta. Tại World Cup 2022, cầu thủ 31 tuổi này đá chính hai trận gần nhất của Hà Lan, trước Qatar và Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục