Đây! 3 đội bóng có khả năng vô địch World Cup 2022 cao nhất

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 3 đội bóng có khả năng vô địch World Cup 2022 cao nhất, trong đó không có ĐT Anh.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh ở Qatar. Hiện tại đã có Nhật Bản, Costa Rica, Brazil và Đan Mạch công bố danh sách tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây là lần đầu tiên một kỳ World Cup được tổ chức vào mùa đông, bởi vậy chức vô địch càng ý nghĩa hơn rất nhiều.

Rio Ferdinand danh gia cao Argentina va Brazil

Rio Ferdinand đánh giá cao Argentina và Brazil

Các đội bóng ở châu Âu và Nam Mỹ vẫn được đánh giá là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, có thể kể đến như Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Brazil hay Argentina. Cách đây 4 năm, tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps vô địch trên đất Nga sau chiến thắng 4-2 trước Croatia trong trận chung kết.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 3 đội bóng có khả năng vô địch World Cup 2022 cao nhất, anh nói: “Tuyển Anh có một vài cầu thủ quan trọng dính chấn thương, hàng phòng ngự của họ đang thiếu chắc chắn, và điều đó khiến tôi lo lắng”.

“Tôi sẽ không đưa tuyển Anh vào danh sách 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tôi sẽ chọn Pháp là cái tên đầu tiên. Họ sở hữu chiều sâu đội hình lý tưởng, họ vẫn được đánh giá cao. Tiếp theo là Brazil, họ sở hữu quá nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu. Tất nhiên, họ cũng có những hậu vệ và tiền vệ tốt”.

“Argentina cũng được đánh giá cao. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Messi, cậu ấy và các đồng đội của mình sẽ nỗ lực hết sức. Argentina cũng rất mạnh ở World Cup năm nay”.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục