Đây! 2 điểm yếu của Pháp mà Anh có thể khai thác

Cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng đội tuyển Anh có thể khai thác hai điểm yếu của đội tuyển Pháp khi hai đội đối đầu ở tứ kết World Cup 2022.

ĐT Pháp được đánh giá cao hơn một chút so với tuyển Anh ở tứ kết World Cup 2022. HLV Didier Deschamps đang giúp Les Bleus chơi tốt ở giải đấu tại Qatar. Thêm vào đó, người Pháp được cho là cầu thủ hay nhất nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Kylian Mbappe. 

Phap se dung do Anh o tu ket World Cup 2022

Pháp sẽ đụng độ Anh ở tứ kết World Cup 2022

Phần lớn mọi thông tin trước trận đều xung quanh việc Anh sẽ đối phó với Mbappe như thế nào. Mới nhất, cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng đội tuyển Anh có thể khai thác hai điểm yếu của đội tuyển Pháp. Ông nói với Daily Mail:

Pháp cũng có những điểm yếu. Họ đã không giữ sạch lưới sau 4 trận tại World Cup năm nay. Mặc dù họ là một đội gồm nhiều cầu thủ tài năng, tôi vẫn không bị thuyết phục bởi Hugo Lloris trong khung thành. Cậu ấy đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Ở Tottenham, cậu ấy thi đấu không quá nổi bật, ở giải đấu năm nay Lloris cũng không thi đấu quá ấn tượng”.

“Vấn đề nữa với tuyển Pháp, đó là 3 cầu thủ hỗ trợ Giroud gồm Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele không phải là những người chăm chỉ hỗ trợ phòng ngự, họ không phải mẫu cầu thủ khi mất bóng sẽ đuổi và giành lại bóng bằng được. Nếu họ để mất bóng, tuyển Anh hoàn toàn có thể phản công và mang về cho mình bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục