ĐT Anh tiếp đón nhân vật đặc biệt trước thềm đấu Pháp

Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết gặp Pháp ở World Cup 2022, ĐT Anh đã tiếp đón một nhân vật vô cùng đặc biệt.

ĐT Anh tiếp đón nhân vật đặc biệt trước thềm đấu Pháp

Đó là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ David Beckham. Trong lúc thầy trò HLV Southgate đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại World Cup, cựu sao tuyển Anh đã đến trung tâm huấn luyện của CLB Al – Wakrah để thăm hỏi toàn đội.

Tại đây, Beckham đã có buổi trao đổi với người đồng đội cũ của mình, cũng là thuyền trưởng hiện tại của ĐT Anh, Southgate. Cả hai từng có thời gian cùng khoác áo Tam Sư dự 2 kỳ World Cup (1998 tại Pháp và 2002 ở Nhật Bản, Hàn Quốc).

Nhân dịp này, Southgate đã giới thiệu Beckham, người đã có 115 lần khoác áo ĐT Anh và có trận ra mắt trước Moldova vào tháng 9 năm 1996 đến các học trò của mình.

ĐT Anh tiếp đón nhân vật đặc biệt trước thềm đấu Pháp 1

Beckham trò chuyện với thủ quân của ĐT Anh Harry Kane

Beckham
Beckham hào hứng khi gặp Rarshford

Sau đó, cựu tiền vệ của Manchester United, Real Madrid, AC Milan và LA Galaxy đã dành thời gian để trò chuyện với các cầu thủ sau khi họ hoàn thành buổi tập của mình trên sân.

Trong số đó có đội trưởng hiện tại Harry Kane, người lớn lên ở cùng khu vực phía đông London với Beckham. Cả hai cùng chơi cho cùng một đội cơ sở ở Ridgeway Rovers và học cùng trường cấp hai ở Chingford.

Tiếp đó là Bukayo Saka, chủ nhân của cúp đúp bàn thắng ở trận mở màn của ĐT Anh trước Iran. Sao trẻ thuộc biên chế của Arsenal đã tỏ ra vô cùng lịch sự khi xin chụp hình cùng huyền thoại của bóng đá Anh. 

Và Beckham cũng dành thời gian để nói chuyện với Trent Alexander-Arnold về một số kỷ niệm của anh ấy khi đối đầu với Liverpool tại Anfield cho Man United.

ĐT Anh đang tập luyện chăm chỉ để hướng đến trận tứ kết World Cup 2022 đối đầu với nhà ĐKVĐ. Trước đó trong trận đấu mở màn của Tam Sự, David Beckham cũng đã xuất hiện lịch lãm đến dự khán. Trong sự nghiệp, Beck từng dự 3 kỳ World Cup vào các năm 1998, 2002 và 2006.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục