Daniel Sturridge dự đoán cục diện bảng đấu của BĐN ở World Cup 2022

Cựu tiền đạo của Liverpool - Daniel Sturridge đã đưa ra dự đoán về bảng H, bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Ở bảng H VCK World Cup 2022, Bồ Đào Nha đã chính thức đi tiếp sau 2 lượt trận. Họ đánh bại Ghana 3-2 và hạ Uruguay với tỷ số 2-0. Ở lượt trận cuối cùng Seleccao sẽ gặp Hàn Quốc. Chỉ cần giành 1 điểm Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Daniel Sturridge du doan cuc dien bang dau cua BdN o World Cup 2022

Daniel Sturridge dự đoán cục diện bảng đấu của BĐN ở World Cup 2022

Ngoài Bồ Đào Nha thì 3 đội bóng còn lại ở bảng H đều có cơ hội đi tiếp. Chắc chắn những trận đấu ở lượt trận cuối bảng đấu này sẽ rất hấp dẫn. Cựu tiền đạo của Liverpool - Daniel Sturridge đã đưa ra dự đoán về bảng H ở World Cup 2022. Anh nói:

“Ở bảng H, tôi nghĩ Bồ Đào Nha sẽ đi tiếp với ngôi đầu. Joao Felix, Rafael Leao, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes. Họ có một đội hình tuyệt vời. Cách họ chơi, những cơ hội họ tạo ra, những bàn thắng họ ghi được, rất khó để ngôi đầu thoát khỏi tay họ”.

“Vị trí thứ 2 ở bảng đấu này thực sự khó đoán. Bạn có Hàn Quốc với Son. Uruguay với Federico Valverde, Suarez, Cavanis. Và bạn đã có Ghana. Inaki Williams ở phía trước đối với tôi, luôn là một mối đe dọa. Tôi cho rằng Ghana sẽ về đích ở vị trí thứ 2, họ sẽ cùng Bồ Đào Nha đi tiếp”.

Daniel Sturridge từng ghi 77 bàn thắng tại Premier League, cầu thủ 33 tuổi đang thất nghiệp sau khi rời Perth Glory vào mùa Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục