Dani Alves vào bóng như muốn "ăn tươi nuốt sống" đồng đội

Trong buổi tập mới đây của ĐT Brazil trước thềm World Cup 2022, hậu vệ Dani Alves đã có tình huống vào bóng cực kì nguy hiểm với tiền đạo Pedro.

Dani Alves vào bóng nguy hiểm với đồng đội

Sự việc diễn ra trong phần đá ma đối kháng ở buổi tập của ĐT Brazil. Dani Alves tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết với Pedro. 

Hậu vệ sinh năm 1983 vào bóng từ phía sau và lao thẳng gầm giày vào gót chân người đồng đội với lực rất mạnh. Rất may khi Pedro không gặp vấn đề gì và ngay lập tức có thể đứng dậy để tiếp tục tập luyện. 

Dani Alves vào bóng như muốn ăn tươi nuốt sống đồng đội 1
Pha vào bóng của Dani Alves vs Pedro trên sân tập ĐT Brazil.

Xem thêm:

Pha vào bóng này khiến Dani Alves phải hứng chịu chỉ trích. Lý do bởi những tình huống như vậy rất dễ gây ra những chấn thương nghiêm trọng. 

Trước đó, tiền đạo Nkunku của ĐT Pháp cũng đã phải nói lời chia tay World Cup 2022 sau khi dính chấn thương từ một pha vào bóng tương tự từ người đồng đội Eduardo Camavinga.

World Cup 2022 đã cận kề và chẳng có bất cứ một đội bóng nào muốn rơi vào cảnh thiệt quân. Do đó, Dani Alves chắc hẳn cần phải rút kinh nghiệm sau sự việc mới đây trên sân tập của ĐT Brazil.

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil nằm ở bảng G cùng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Dĩ nhiên, Những vũ công Samba được đánh giá vượt trội so với phần còn lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục