Dani Alves khuyên Brazil thận trọng sau trận thua Cameroon

Thất bại trước Cameroon ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, hậu vệ Dani Alves đã đưa ra lời cảnh báo với các đồng đội Brazil.

Dani Alves khuyên Brazil thận trọng

Trong lượt cuối vòng bảng, Brazil đã nắm trong tay chiếc vé đi tiếp và đã đưa đội hình dự bị để chạm trán Cameroon. Tuy nhiên, Những vũ công Samba đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và nhận bàn thua duy nhất ở những phút cuối cùng,

Chia sẻ về điều này, hậu vệ Dani Alves của Brazil cho rằng: “Đó là một tín hiệu cảnh báo. Tại World Cup không có đối thủ yếu. Chúng ta cần duy trì sự ổn định trong suốt trận đấu, bởi chỉ cần một sơ sảy, mọi thứ sẽ chấm dứt”.

Neymar vs Dani Alves
Dani Alves muốn các đồng đội thận trọng

Sau giai đoạn vòng bảng, World Cup 2022 sẽ bước vào vòng knock-out và không có chỗ cho các đội bóng sửa chữa lại những sai lầm. Nếu thể hiện được phong độ tốt, Brazil có thể chạm trán những đối thủ tiềm năng ở những vòng đấu tiếp theo, đặc biệt là gặp Pháp ở trận chung kết khi 2 đội nằm khác nhánh đấu.

Tuy nhiên, trung vệ đang khoác áo Arsenal, Saliba dường như không hứng thú với điều này cho lắm. Chia sẻ về màn trình diễn của đồng đội Gabriel Jesus tại giải đấu này, William Saliba khẳng định: “Gabriel là một cầu thủ hàng đầu và đã cống hiến rất nhiều điều tốt đẹp cho Arsenal từ đầu giải. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có một giải đấu tuyệt vời nhưng kể từ hôm nay, tôi hy vọng anh ấy và ĐT Brazil bị loại càng sớm càng tốt”.

Tại vòng 1/8, Pháp chạm trán Ba Lan. Nếu giành chiến thắng, họ có thể gặp những Anh, Tây Ban Nha/Bồ Đào Nha ở những vòng tiếp theo cho tới trước trận chung kết. Trong khi đó, Brazil gặp Hàn Quốc ở lượt trận này, với những đối thủ tiềm năng là Croatia/Nhật Bản, Argentina và Hà Lan.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022
Vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại đầy cảm xúc và người hâm mộ sẽ được thưởng thức các trận đấu ở vòng 1/8 ngay từ ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục