Dani Alves động viên Neymar sau thất bại trước Croatia 

Sau thất bại của tuyển Brazil trước Croatia tại tứ kết World Cup 2022, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã có những lời an ủi dành cho tiền đạo Neymar.

Cụ thể, Dani Alves đã an ủi Neymar hãy tiếp tục cố gắng để hướng tới kỳ World Cup tiếp theo, nơi mà anh có thể giúp Selecao hiện thực hóa giấc mơ cúp vàng sau 24 năm. 

Dani Alves nói: "Kỳ World Cup này cũng là lần cuối cùng của tôi. Đối với tôi đã đến lúc nói điều đó. Nhưng tôi không nghĩ rằng Neymar cũng sẽ như vậy. Cậu ấy rất tuyệt. Bóng đá Brazil vẫn cần cậu ấy".

Dani Alves dong vien Neymar sau that bai truoc Croatia 
Dani Alves động viên Neymar sau thất bại trước Croatia 

Sau thất bại trước Croatia vào hôm qua, Neymar đã bật khóc. Anh hẳn là đã rất tiếc nuối vì không thể chinh phục chiếc cúp vàng khi còn ở đỉnh cao phong độ. 

Kỳ World Cup tiếp theo sẽ diễn ra sau 4 năm nữa. Và rất khó để nói trước về phong độ của một cầu thủ. Khi được hỏi về chuyện tương lai, Neymar thậm chí đã để ngỏ việc sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Brazil trong tương lai.

"Chuyện tương lai tôi cũng không biết nữa. Tôi nghĩ rằng giờ không phải thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định về tương lai. Có thể tôi sẽ không suy nghĩ được thấu đáo.

Sẽ quá vội vàng nếu nói rằng đây là kết thúc của tôi tại ĐT Brazil. Nhưng tôi cũng không đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi cần thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này, về những điều bản thân thực sự mong muốn.

Tôi chưa vội chấm dứt tương lai tại ĐT Brazil, nhưng cũng không khẳng định 100% rằng mình sẽ trở lại. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Có thể nói Neymar dành rất nhiều quyết tâm cho VCK World Cup 2022. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1992 từng thừa nhận rằng đây có thể là lần cuối cùng mình tham dự World Cup. Nhưng rồi anh có lẽ sẽ phải cố gắng giữ phong độ để tiếp tục góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 4 năm nữa.

Giấc mơ 20 năm vỡ tan với tuyển BrazilGiấc mơ 20 năm vỡ tan với tuyển Brazil
Tuyển Brazil đã ở rất gần tấm vé đi tiếp sau bàn thắng của Neymar. Song đáng tiếc là họ lại không thể bảo vệ được thành quả, để rồi sau đó phải chấp nhận thất bại cay đắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục