Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không Firmino

Trang chủ LĐBĐ Brazil đã công bố bản danh sách chính thức gồm 26 tuyển thủ của ĐTQG nước này đến Qatar tham dự VCK World Cup 2022 tới.

Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022

2 ngày trước thời hạn quy định từ FIFA, ĐT Brazil đã chốt danh sách 26 tuyển thủ dự World Cup 2022. Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Brazil đã công bố bản danh sách này. 

Trái với những tin đồn ban đầu, Gabriel Martinelli có mặt trong thành phần Selecao dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar. Trước đó, hàng loạt nguồn tin của Brazil cho hay chân sút của Arsenal bị HLV Tite ngó lơ.

Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022 Có Martinelli, không Firmino 1
Danh sách ĐT Brazil dự World Cup 2022.

Trong khi đó, có không ít ngôi sao bị loại dù có cho mình phong độ không tệ từ đầu mùa. Tiêu biểu phải kể tới những trường hợp của Roberto Firmino, Gabriel Magalheas hay Joelinton. Đây là điều không thể tránh khỏi khi bóng đá Brazil sở hữu quá nhiều ngôi sao.

Thành phần ĐT Brazil dự World Cup 2022 là sự kết hợp của những sức trẻ từ những Rodrygo, Vinicius, Antony... và kinh nghiệm của Thiago Silva, Dani Alves hay Neymar...

Đáng chú ý, có tới 12 cái tên trong đội hình ĐT Brazil đang chơi bóng tại Premier League. Những cái tên này được trải đều ở cả 3 tuyến. Trong đó, MU đóng góp tới 4 tuyển thủ gồm Fred, Casemiro, Antony và trường hợp của Alex Telles đang chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn.

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil nằm ở bảng G cùng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Selecao được đáng giá là một trong những ứng viên nặng kí cho ngôi vô địch.

@bongda24h.vn.official Danh sách chính thức ĐT Brazil tham dự World Cup 2022 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #brazil #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục