Dàn sao Brazil tri ân huyền thoại Pele sau chiến thắng trước Hàn Quốc 

Các học trò của HLV Tite đã nán lại sân 974 sau trận để cùng nhau chụp ảnh với tấm hình của cựu tiền đạo Pele nhằm chúc huyền thoại này sớm hồi phục. 

Như đã biết, huyền thoại bóng đá Brazil Pele mới đây đã được thông báo đã được chuyển tới khu điều trị cuối đời tại bệnh viện, nơi vốn chỉ dành cho các bệnh nhân đang hấp hối.

Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về chuyện xấu nhất có thể xảy đến với huyền thoại người Brazil. Song rất may cựu tiền đạo 82 tuổi này đã có những tiến triển khá tích cực trong những ngày gần đây.

dT Brazil tri an huyen thoai Pele
ĐT Brazil tri ân huyền thoại Pele

Theo thông tin từ phía những người thân của huyền thoại Pele cho biết ông đã qua cơn nguy hiểm và đang dần hồi phục. Đây thực sự là một thông tin đáng mừng với những người yêu mến bóng đá Brazil và huyền thoại Pele.

Và để tiếp thêm nghị lực sống cho vị danh thủ từng 3 lần vô địch thế giới, ngay sau trận thắng 4-1 trước Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022, các thành viên đội tuyển Brazil đã xích lại gần nhau để chụp ảnh cùng với tấm hình của cựu tiền đạo Pele. Đây là thông điệp của các 'hậu bối' với hi vọng huyền thoại của đất nước mình sẽ sớm khỏe lại. 

Giành chiến thắng ở vòng 1/8 đầy thuyết phục, Brazil sẽ bước vào tứ kết gặp Croatia. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu tứ kết 1 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày thứ Sáu, 9/12 tới.

Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn QuốcNeymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc
Trong lần trở lại khoác áo ĐT Brazil sau chấn thương, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng khi đóng góp một pha lập công trong thắng lợi 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc tại vòng 1/8. Càng ấn tượng hơn với cách ăn mừng của anh sau đó.
Alves dè chừng Messi nhưng muốn Brazil nghĩ về CroatiaAlves dè chừng Messi nhưng muốn Brazil nghĩ về Croatia
Hậu vệ Dani Alves đã đánh giá rất cao Lionel Messi - thủ quân của Argentina, đội tuyển mà Brazil có thể sẽ chạm trán ở bán kết. Song trước mắt lão tướng Selecao muốn toàn đội nghĩ về đối thủ Croatia.
Neymar bám sát kỷ lục của huyền thoại PeleNeymar bám sát kỷ lục của huyền thoại Pele
Với pha lập công làm tung lưới Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022, tiền đạo Neymar đã ở rất gần kỷ lục ghi bàn mà 'Vua bóng đá' Pele tạo ra. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục