Dàn sao Hà Lan tự tin đối đầu Lionel Messi 

Trả lời báo giới, cả thủ thành Andries Noppert lẫn tiền vệ Frenkie de Jong đều có những chia sẻ liên quan tới Lionel Messi trước màn so tài giữa Hà Lan và Argentina ở tứ kết World Cup 2022.

Trước việc ĐT Hà Lan phải chạm trán Argentina của Lionel Messi ở tứ kết World Cup 2022, thủ thành Andries Noppert đã có những phát biểu về M10. Cụ thể, theo người gác đền sở hữu chiều cao hơn 2m này thì anh tự tin nếu phải đối diện với siêu sao người Argentina trên chấm đá penalty.

Andries Noppert
Thủ môn Andries Noppert tỏ ra tự tin trước Messi

"Messi là một ngôi sao xuất chúng, nhưng vẫn có thể đá hỏng phạt đền. Chúng ta từng thấy điều đó nhiều lần trước World Cup 2022. Messi cũng chỉ là con người, như tất cả chúng ta", Noppert tự tin trả lời họp báo.

Nói thêm về trận đấu đầy căng thẳng sắp tới, Andries Noppert cho biết: "Tôi sẽ chơi vì rất nhiều người hâm mộ, và chắc chắn không cảm thấy sợ hãi. Tôi có thể cảm nhận được sự căng thẳng khi trận đấu diễn ra, nhưng đó là điều bình thường. Nếu không căng thẳng tại World Cup, tốt nhất là bạn nên ngồi ngoài".

Về phần mình, tiền vệ Frenkie de Jong lại đánh giá cao sự nguy hiểm của người đồng đội cũ tại Barca, Lionel Messi trên hàng công Argentina.

Anh cho biết: "Messi tất nhiên là người nguy hiểm nhất. Chúng tôi biết rõ về anh ấy nhưng việc ngăn cản Messi là không hề dễ dàng. Messi tạo khác biệt suốt 15 năm qua, và chẳng ai có cách nào để ngăn anh ấy cả. Nếu có, đội nào cũng áp dụng rồi".

Bên cạnh đó ngôi sao 25 tuổi cũng khẳng định việc ngăn chặn ngôi sao Argentina không phải nhiệm vụ của một cầu thủ. "Thông thường thì Messi vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt cả trong những buổi tập. Chúng tôi phải ngăn Messi với tư cách là tập thể", De Jong nói thêm.

Nói thêm về trận đấu trên sân trên sân Lusail ngày 9/12, De Jong tin tưởng cơ hội chia đều cho hai bên nhưng cầu thủ này cũng tỏ ra tự tin về việc Hà Lan sẽ chiến thắng. Anh nói: "ĐT Hà Lan muốn làm tốt hơn so với năm 2014, vì tất nhiên chúng tôi muốn thắng. Hà Lan sẽ cố gắng chiếm ưu thế trước Argentina và kiểm soát trận đấu".

@bongda24h.vn.official Đội nào sẽ giành chiến thắng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #worldcup2022 #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục