Đan Mạch gây ngạc nhiên lớn sau trận hòa Tunisia

Trận đấu Đan Mạch vs Tunisia đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, đây là trận đấu đầu tiên của VCK World Cup 2022 mà không có bàn thắng xuất hiện.

ĐT Đan Mạch vừa có trận ra quân ở bảng D World Cup 2022, mặc dù được đánh giá cao hơn Tunisia nhưng đại diện của châu Âu chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà Eriksen và các đồng đội đã chơi thất vọng trong 45 phút đầu tiên, họ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận đấu Đan Mạch vs Tunisia đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, đây là trận đấu đầu tiên của VCK World Cup 2022 mà không có bàn thắng xuất hiện. Cách đây 4 năm, Đan Mạch cũng là đội tạo ra trận hòa 0-0 đầu tiên ở VCK World Cup 2018 ở Nga.

 

dan mach vs tunisia 5
Đan Mạch hòa Tunisia 0-0

Khi đó họ hòa 0-0 trước tuyển Pháp ở lượt trận thứ 3 vòng bảng, qua đó chỉ có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình (sau Pháp). Phải đến trận đấu thứ 37, World Cup 2018 mới xuất hiện trận hòa không bàn thắng. Trong khi đó tại giải đấu năm nay, ở trận đấu thứ 6 đã xuất hiện trận hòa 0-0. 

Một chi tiết trùng hợp thú vị khác là giống như World Cup 2018, Đan Mạch vẫn nằm chung bảng với Pháp và Úc. Khác biệt duy nhất ở chỗ cách đây 4 năm bảng đấu của Đan Mạch có thêm Peru, còn năm nay là Tunisia. 

Hòa 0-0 trước Tunisia ở lượt trận ra quân, Đan Mạch cần phải nỗ lực rất nhiều trong 2 lượt trận còn lại nếu muốn giành vé vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.