Cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham phát biểu bất ngờ về Marcus Rashford

Jason Cundy, người từng khoác áo Chelsea và Tottenham cho rằng HLV Gareth Southgate nên loại tiền đạo Marcus Rashford khỏi danh sách đá chính trước Senegal.

Trong chiến thắng 3-0 của Anh trước Xứ Wale sở lượt trận cuối cùng bảng B World Cup 2022, tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng với một cú đúp. Bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của Phil Foden. Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của tuyển Anh ở Qatar với 3 pha lập công.

Rashford lap cu dup truoc Xu Wales

Rashford lập cú đúp trước Xứ Wales

Huyền thoại Alan Shearer cho rằng cầu thủ của MU phải được sử dụng ngay từ đầu trước Senegal. Ông nói: “Vẫn còn những tranh luận về việc Raheem Sterling và Bukayo Saka đá chính, và cả Jack Grealish nữa, nhưng tôi hy vọng Foden và Rashford sẽ đá chính trong trận gặp Senegal vào Chủ nhật. Họ đã chơi tốt trước xứ Wales, tất cả đều thấy điều đó. Rashford đã có 2 bàn, đó đều là những pha lập công tuyệt vời”.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, Jason Cundy, người từng khoác áo Chelsea và Tottenham cho rằng HLV Gareth Southgate nên loại tiền đạo Marcus Rashford khỏi danh sách đá chính trước Senegal. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng ở trận gặp Senegal, Bukayo Saka, Phil Foden và Harry Kane nên ra sân ngay từ đầu. Tôi sẽ không để Marcus Rashford đá chính đâu”.

“Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về Rashford trong tuần này nhưng tôi không nghĩ cậu ấy chơi hay trước Xứ Wales. Cậu ấy đã có 2 bàn nhưng cậu ấy đã phung phí một vài cơ hội. Cậu ấy cũng chuyền hỏng và chuyền bóng về khá nhiều. Tôi cho rằng Saka xứng đáng đá chính hơn, và Rashford có thể là một giải pháp tốt từ băng ghế dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục