Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc 

Lão tướng người Bồ Đào Nha Ronaldo đã có một tình huống băng vào đánh đầu không khác gì một pha phá bóng của hậu vệ đối thủ. 

Phút 42 của trận đấu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Hàn Quốc, bóng tìm đến vị trí của Cristiano Ronaldo sau nỗ lực cản phá của thủ môn Seung-gyu Kim. Và lập tức CR7 đã băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành tuyển Hàn Quốc tới cả mét.

Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc 1
Ronaldo đánh đầu đi chệch cột dọc ĐT Hàn Quốc

Ở tình huống này, nếu CR7 không lao vào mà nhường lại cơ hội cho đồng đội Joao Mario đang đứng ngay sau thì cơ hội ghi bàn có thể sẽ cao hơn với Selecao châu Âu. 

Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc 2
CR7 đáng lí ra nên dành lại cơ hội cho Joao Mario 

Và sau trận đấu này, đã có không ít những lời giễu cợt hướng tới Ronaldo sau một trận đấu nhạt nhòa của anh trước Hàn Quốc. Có ý kiến cho rằng Ronaldo mới là cầu thủ hay nhất bên phía Hàn Quốc. 

Một CĐV khác lại mỉa mai: "Tôi tưởng Ronaldo là hậu vệ bên phía Hàn Quốc". Đồng quan điểm, một người khác nhận xét: "Một pha đánh đầu không thể tệ hơn".

Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc 3
Ronaldo mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng tại World Cup lần này.

Ronaldo có ngày thi đấu nhạt nhòa khi không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong quãng thời gian có mặt trên sân. Anh sau đó đã bị HLV Santos thay ra để nhường chỗ cho Andre Silva. Cho tới lúc này, CR7 mới chỉ ghi được một bàn thắng trên chấm đá 11m ở trận ra quân gặp Ghana.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục