Croatia đánh bại Morocco nhờ cái tên bất ngờ

Trận đấu với Morocco mới là lần đầu tiên tiền đạo Mislav Orsic đá chính ở World Cup 2022, nhưng anh đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Croatia.

Trận tranh giải 3 World Cup 2022 giữa Morocco và Croatia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chỉ trong vòng 9 phút đầu tiên đã có 2 bàn thắng được ghi. Josko Gvardiol là người mở tỷ số cho Croatia sau đường kiến tạo của Ivan Perisic, nhưng sau đó 2 phút Achraf Dari gỡ hòa cho đại diện của châu Phi.

Tới phút 42, Croaita lại vượt lên dẫn trước. Từ một pha phản công nhanh, Livaja rất nhanh đưa bóng thuận lợi vào khu vực cấm địa và Orsic thực hiện ngay pha cứa lòng trong chân phải một chạm, vẽ nên một đường cong hoàn mỹ khi bóng bay về phía góc xa, dội mép trong cột dọc rồi mới bay vào lưới. 

Mislav Orsic giup Croatia danh bai Morocco

Mislav Orsic giúp Croatia đánh bại Morocco

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Morocco đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó để thua 1-2 chung cuộc và đành nhường vị trí thứ 3 cho Croatia. Trận đấu với Morocco mới là lần đầu tiên tiền đạo Mislav Orsic đá chính ở World Cup 2022, và anh đã trở thành người hùng của đội bóng sọc caro.

Theo thống kê, Orsic đã chấm dứt chuỗi 21 trận không thể ghi bàn cho ĐT Croatia. Bàn thắng gần nhất mà anh có được là pha lập công vào lưới Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ đang khoác áo Dinamo Zagreb đã chấm dứt chuỗi 841 phút không thể ghi bàn cho ĐTQG. Tại World Cup năm nay, ngoài bàn thắng quyết định giúp Croatia đánh bại Morocco, anh còn có 2 kiến tạo trước Canada ở vòng bảng và trước Brazil ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục