Croatia đá thế nào trước Argentina?

Đội hình Croatia sẽ phải đối đầu với Argentina, ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. Cùng dự đoán đội hình ra sân của đội bóng sọc caro.

Croatia thi đấu không thực sự ấn tượng ở vòng bảng, họ chỉ có 1 chiến thắng và 2 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Ở trận đấu với Nhật Bản, đội bóng sọc caro cũng chơi không quá nổi bật, nhưng họ vẫn có được vé đi tiếp bằng chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Ở trận tứ kết trước Brazil, Luka Modric và các đồng đội tiếp tục chơi kỷ luật. Họ cầm hòa Selecao 0-0 sau 90 phút, 1-1 sau 120 phút và sau đó giành chiến thắng 4-2 trên chấm 11m. Đối thủ tiếp theo của đội bóng châu Âu ở bán kết là Argentina, một ứng viên khác cho chức vô địch.

Croatia đá thế nào trước Argentina 1

Đội hình dự kiến của Croatia trước Argentina

Với phong độ rất cao hiện tại, khó ai có thể thay thế được thủ môn Dominik Livakovic trong khung gỗ. Phía trước thủ thành này là bộ tứ Josip Juranovic, Dejan Lovren, Josko Gvardiol và Borna Sosa, họ đã chơi thực sự tốt trước Brazil. 

Trước mặt họ sẽ là bộ ba giàu kinh nghiệm gồm đội trưởng Luka Modric, Marcelo Brozovic và Mateo Kovacic. Ở phía trên, bộ ba Ivan Perisic, Mario Pasalic và Petkovic sẽ được trọng dụng. Nếu đánh bại Argentina, Croatia sẽ gặp Ma-Rốc hoặc Pháp ở trận chung kết.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Zlatko Dalic đánh giá cao sức mạnh của Argentina. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Croatia hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng, qua đó giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng tại World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.