Cristiano Ronaldo yên ắng trên mạng xã hội sau khi Messi vô địch World Cup

Cristiano Ronaldo không có động thái nào trên mạng xã hội sau khi Lionel Messi giúp Argentina đăng quang vô địch World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo yên ắng trên mạng xã hội sau khi Messi vô địch World Cup

Messi đã dẫn dắt Argentina tới chức vô địch World Cup tại sân vận động Lusail ở Qatar. La Albiceleste đánh bại Pháp với tỉ số 4-2 trên loạt luân lưu sau khi hai đội hòa 3-3 trong 120 phút thi đấu.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo yên ắng trên mạng xã hội sau khi Messi vô địch World Cup

Những lời chúc mừng dành cho Messi ngập tràn trên mạng xã hội trong trận đấu. Ngay cả những kình địch với Messi và Argentina ở Brazil cũng đăng tải thông điệp chúc mừng.

Nhưng Cristiano Ronaldo thì vẫn im ắng trên mạng xã hội. Cầu thủ có tổng cộng 780 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội không đăng tải bất cứ thông tin gì mới. Ngay cả một trận chung kết World Cup đáng nhớ nhất trong lịch sử cũng không làm Ronaldo lung lay.

Bài đăng gần nhất của Ronaldo trên Instagram đã cách đây hơn 1 tuần. Dòng Tweet gần nhất của Ronaldo cách 10 ngày trong khi bài đăng gần nhất của Ronaldo trên Facebook cách đây 8 ngày. Dẫu vậy, Ronaldo có đăng một đoạn video tập luyện cuối tuần qua ở mục tin của Instagram. Trước đó, Ronaldo cũng bị đặt những dấu hỏi vì im lặng sau khi ông thầy Fernando Santos bị sa thải dù cả hai từng vô địch Euro 2016 cùng nhau.

Ở kỳ World Cup 2022, hình ảnh của Ronaldo và Messi hoàn toàn trái ngược. Ronaldo thi đấu thất vọng và thậm chí phải ngồi dự bị ở những trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, Messi trải qua một giải đấu vô cùng thành công để vượt xa Ronaldo. Chức vô địch World Cup vừa qua có thể coi như là một dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn đã kéo dài quá lâu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục