Cristiano Ronaldo sẽ quyết định trận đấu với Ma-Rốc từ băng ghế dự bị

Đó là nhận định của Rene Meulensteen, người từng là trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Ông vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo vào lối chơi của BĐN.

Cristiano Ronaldo dự bị trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối cùng. Với việc người thay thế Ramos lập hat-trick, nhiều khả năng tiền đạo của Benfica sẽ tiếp tục đá chính ở trận đấu với Ma-Rốc tại vòng tứ kết.

Ronaldo ngoi du bi truoc Thuy Si

Ronaldo ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

HLV Santos tuyên bố Ronaldo không hài lòng khi phải ngồi dự bị, nhưng với việc là người chịu trách nhiệm về thành tích của Seleccao, ông buộc phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Nhận định về tình hình của Cristiano Ronaldo, Rene Meulensteen - cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson chia sẻ với Manchester Evening News:

“Tôi cho rằng HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã xử lý tình huống rất tốt. Đó là một thông điệp rõ ràng để cả tập thể biết rằng ông ấy là ông chủ, quyết định của ông ấy là số 1, và không một ai lớn hơn những gì họ đang cố gắng chinh phục, chức vô địch World Cup."

"Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ có một cuộc trao đổi thẳng thắn với Ronaldo, nói những gì mà ông ấy nghĩ là đúng. Về phía Ronaldo, cậu ấy vẫn đóng một vai trò quan trọng ở ĐT Bồ Đào Nha, ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị”.

"Ai mà biết được, có thể Ronaldo sẽ vào sân trong 30 phút cuối, thậm chí ghi bàn thắng quyết định cho Bồ Đào Nha trước Ma-rốc và đột nhiên mọi thứ lại bị đảo lộn. Cơ hội đá chính sẽ trở lại với cậu ấy ở những trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục