Cristian Romero đá vào người Emiliano Martinez ở trận gặp Australia

Trong một video trên mạng xã hội, trung vệ Cristian Romero đá vào người Emiliano Martinez ở trận gặp Australia tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Phút 90+7 trong trận đấu giữa Argentina và Australia tại vòng 1/8 World Cup 2022, từ một tình huống tạt bóng của đồng đội, Garang Kuol có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, sao trẻ của ĐT Australia đã không thể chiến thắng thủ môn Emiliano Martinez của ĐT Argentina.

Cú dứt điểm của Garang Kuol đi thẳng vào người thủ thành sinh năm 1992, sau đó anh cần thêm một nhịp nữa để ôm gọn trái bóng. Chính pha cứu thua này giúp đội bóng Nam Mỹ đánh bại đại diện của bóng đá châu Á với tỷ số 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Cristian Romero da vao nguoi Emiliano Martinez

Cristian Romero đá vào người Emiliano Martinez

Sau pha cứu thua này, các cầu thủ Argentina hiểu rằng chiến thắng đã chắc chắn nằm trong tay họ, bởi vậy bộ đôi Nicolas Otamendi và Enzo Fernandez đã lao vào ôm thủ thành 30 tuổi sau pha cứu thua ấn tượng.

Sau khi Nicolas Otamendi và Enzo Fernandez rời đi, Cristian Romero tiến đến gần thủ thành của Aston Villa. Anh có hành động vỗ tay, nhưng chân lại đá nhẹ vào lưng của Martinez. Đó chỉ là một cú chạm nhẹ và Martinez không phản ứng gì khi giữ bóng trong tay.

Trước đó, Romero cũng ăn mừng bàn thắng thứ hai của Argentina vào lưới Ba Lan theo một cách kỳ lạ - bằng cách đá vào lưng Fernandez. Đây dường như là một cách ăn mừng bàn thắng lạ lẫm của cầu thủ đang chơi cho Tottenham. 

Romero đã góp mặt trong cả 4 trận đấu của Argentina cho đến nay và được đội trưởng Lionel Messi khen ngợi. Anh cần duy trì phong độ cao ở trận đấu với Hà Lan, tại vòng tứ kết, qua đó giúp Argentina hy vọng vào tấm vé chơi ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục