VIDEO: Courtois nổi giận sau trận thua Morocco

Sau thất bại 0-2 trước Morocco đêm qua, thủ môn Thibaut Courtois là thành viên đầu tiên của ĐT Bỉ rời khỏi sân trong tâm trạng không mấy thoải mái.

Kết thúc trận đấu với Morocco, thủ thành Thibaut Courtois rất thất vọng. Anh là người đầu tiên của ĐT Bỉ rời khỏi sân. 

Trên đường rời sân, thủ môn 30 tuổi lầm lũi tiến vào đường hầm trong sự tức giận. Courtois thậm chí đấm rất mạnh vào cabin huấn luyện như để xả tất cả những uất ức.

Courtois đã có một trận đấu không đúng phong độ trước Morocco, khiến ĐT Bỉ nhận thất bại 0-2. Trong bàn thua đầu tiên, thủ môn sinh năm 1992 phán đoán sai đường bóng rồi sau đó không kịp khép góc khiến đội nhà thủng lưới. Đó chính là bước ngoặt của trận đấu. 

Sau thất bại trước Morocco, Courtois hứng chịu những chỉ trích từ người hâm mộ. Fan ĐT Bỉ cho rằng một thủ môn đẳng cấp như Courtois không được phép có những sai lầm như vậy.

Tiền đạo ĐT Bỉ sơn móng tayTiền đạo ĐT Bỉ sơn móng tay
Trong thất bại trước Morocco mới đây, những ống kính máy quay đã bắt được cận cảnh những ngón tay điệu đà của Michy Batshuayi.
HLV Roberto Martinez chỉ ra lý do khiến Bỉ bại trận trước MoroccoHLV Roberto Martinez chỉ ra lý do khiến Bỉ bại trận trước Morocco
Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng ĐT Bỉ lại bất ngờ gục ngã trước sức trẻ của Morocco. Và sau trận, HLV Roberto Martinez đã có đôi điều chia sẻ về trận thua này của đội nhà.
Lukaku trở thành trò cười khi chỉ đạo De BruyneLukaku trở thành trò cười khi chỉ đạo De Bruyne
Tiền đạo Romelu Lukaku trở thành tâm điểm của sự chế giễu khi chỉ đạo đồng đội Kevin De Bruyne ở trận đấu của ĐT Bỉ trước Ma Rốc.
Bỉ thua Ma-Rốc vì phát biểu của Kevin De Bruyne?Bỉ thua Ma-Rốc vì phát biểu của Kevin De Bruyne?
Cựu cầu thủ Man City - Pablo Zabaleta cho rằng phát biểu của Kevin De Bruyne trước trận gặp Ma-Rốc ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ ĐT Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục