Courtois lên tiếng về vụ De Bruyne, Hazard tẩn Vertonghen

Thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng đính chính về những thông tin liên quan đến nội bộ đội tuyển Bỉ trong thời gian qua.

Courtois lên tiếng về vụ De Bruyne, Hazard tẩn Vertonghen

Theo đó, tờ L’Equipe của Pháp bất ngờ đưa tin Kevin De Bruyne, Jan Vertonghen và thủ quân Eden Hazard đã tranh cãi lớn tiếng với nhau sau thất bại của đội nhà trước Morocco.

Tuy nhiên, ở buổi họp báo mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng đính chính không hề có chuyện nội bộ đội bóng bất ổn như báo chí đăng tải.

“Chúng tôi đã có những trao đổi thẳng thắn với nhau trong phòng thay đồ sau trận đấu. Điều này khiến cả đội cảm thấy tốt hơn. Tất cả đều muốn cùng nhau giải quyết những vấn đề còn tồn đọng,”

thủ môn thuộc biên chế Real Madrid phản pháo.

Courtois

Courtois phủ nhận lùm xùm của ĐT Bỉ trong thời gian qua

“Vấn đề quan trọng nhất tôi muốn làm rõ, là những điều báo chí đồn thổi suốt những ngày qua hoàn toàn không đúng. Tôi không quan tâm kẻ nào đã tuồn những thông tin sai sự thật ra cho cánh báo chí. Nhưng nếu bị phát hiện, người đó đừng mơ tới chuyện được gọi lên đội tuyển quốc gia thêm một lần nào nữa".

“Không ai có thể vui sau một trận thua cả, đó là lẽ dĩ nhiên. Nhưng nó khiến chúng tôi thêm đoàn kết và chiến đấu hết mình ở lượt đấu cuối cùng”, Courtois nói thêm.

Điều này cũng đã được Eden Hazard xác nhận sau đó. Anh cho biết: “Cả đội đã trao đổi thẳng thắn với nhau. Cá nhân tôi và De Bruyne cũng không có bất đồng nào như những gì người ta bàn tán. Nhiều vấn đề đã được được đưa ra bàn luận. Giờ đây mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Croatia.”

Tại bảng F, ĐT Bỉ đang xếp thứ 3 với 3 điểm có được, họ kém hai đội xếp trên là Morocco và Croatia 1 điểm. “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu Croatia ở lượt trận cuối vào lúc 22h ngày 1/12 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục