Công nghệ xác định Ronaldo chưa chạm bóng

Công nghệ từ trái bóng thi đấu của World Cup 2022 đã xác định rằng Cristiano Ronaldo chưa hề chạm bóng trong tình huống Bồ Đào Nha mở tỉ số trước Uruguay.

Ronaldo không ghi bàn vào lưới Uruguay

FIFA xác định Bruno Fernandes ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Bồ Đào Nha trước Uruguay đêm qua. Đã có xuất hiện nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về việc trái bóng sau khi rời chân Bruno đã chạm đầu Cristiano Ronaldo hay chưa.

Và mọi chuyện dần được sáng tỏ nhờ công nghệ. Trái bóng Al Rihla sử dụng tại World Cup 2022 được hãng thể thao Adidas áp dụng cảm biến IMU 500Hz và công nghệ kết nối các thiết bị với trái bóng.

Công nghệ xác định Ronaldo chưa chạm bóng 1
Những công nghệ áp dụng trên trái bóng xác định rằng Ronaldo chưa chạm bóng.

Nhờ vào những công nghệ tiên tiến này, Adidas xác định rằng bóng sau khi rời chân Bruno chưa hề chạm đầu Ronaldo trước khi đi vào lưới Uruguay, Hãng thể thao của Đức mới đây đưa ra thông báo:

"Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay, bằng việc sử dụng các công nghệ trong trái bóng chính thức Al Rihla  của Adidas, chúng tôi có thể cho thấy rõ ràng không có tác động nào của Ronaldo lên trái bóng trong bàn mở tỉ số.

Không có ngoại lực nào lên trái bóng được ghi nhận, điều đó được thể hiện qua việc không có dao động trong đồ thị liên quan. Cảm biến 500Hz IMU bên trong trái bóng cho phép chúng tôi chính xác hoá các phân tích của mình."

Với thông báo từ phía Adidas, những tranh cãi trên mạng xã hội có lẽ đã tới hồi kết. Ronaldo không ghi bàn và Bruno là ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha trước Uruguay.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 30/11 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ronaldo #hazard #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno FernandesRonaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes
Cristiano Ronaldo đã bị chế giễu không thương tiếc sau trận thắng của Bồ Đào Nha trước Uruguay vì màn nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes.
Tranh cãi xung quanh bàn thắng của Bruno, HLV Santos nói gì?Tranh cãi xung quanh bàn thắng của Bruno, HLV Santos nói gì?
Bruno Fernandes mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Uruguay, nhưng không ít ý kiến cho rằng pha lập công đó phải là của Ronaldo. HLV Santos đã lên tiếng về việc này.
Ronaldo gửi đi thông điệp sau chiến thắng trước UruguayRonaldo gửi đi thông điệp sau chiến thắng trước Uruguay
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha vừa chính thức giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.
Lộ diện bến đỗ khó tin của Ronaldo Lộ diện bến đỗ khó tin của Ronaldo 
Theo đó, rất có thể lão tướng người Bồ Đào Nha sẽ quay trở về Tây Ban Nha, nhưng bến đỗ của anh không phải đội bóng cũ Real Madrid mà sẽ là đại kình địch Barcelona. 
Ronaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của BrunoRonaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của Bruno
Cristiano Ronaldo đã nhắn tin cho Piers Morgan khẳng định anh đã chạm bóng từ quả tạt của Bruno Fernandes ở trận gặp Uruguay vừa qua.
Ronaldo uống nước cũng bị pressingRonaldo uống nước cũng bị pressing
Với sức hút của mình, từng hành động dù chỉ là nhỏ nhất của Cristiano Ronaldo cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ giới truyền thông.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục