Công chúa Tây Ban Nha có tình cảm với Gavi

Công chúa nổi tiếng đẹp nhất châu Âu, Leonor được cho là có tình cảm đặc biệt với tuyển thủ Tây Ban Nha, Pablo Gavi.

Công chúa Leonor có tình cảm với Gavi

Leonor là con gái của nhà vua Tây Ban Nha VI và Hoàng hậu Letizia. Cô cũng là người đứng đầu danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ AS, tcông chúa Leonor có niềm đam mê với bóng đá, tập hồ sơ tại trường học còn có rất nhiều bức ảnh của Pablo Gavi, sao trẻ của tuyển Tây Ban Nha.

Sau chiến thắng ấn tượng 7-0 trước Costa Rica tại vòng bảng World Cup 2022, Gavi đã tặng áo cho nhà vua Filipe VI khi ông đến thăm phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên chiếc áo có chữ ký của Gavi lại có kích cỡ nhỏ hơn dáng người của nhà vua, nhiều khả năng đây là chiếc áo dành công chúa Leonor.

Leonor

Công chúa Leonor có tình cảm đặc biệt với Gavi

Công chúa sinh năm 2005 nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất hơn người nên rất được mến mộ. Cô thậm chí còn được mệnh danh là 'nàng công chúa đẹp nhất châu Âu'.

Hiện công chúa theo học tại trường Đại Tây Dương ở Glamorgan, Wales, nơi thành viên hoàng gia từ các quốc gia khác nhau theo học.

Thông tin mà tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đăng tải ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ nước.

 Tại World Cup 2022, Gavi đã lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân và ghi bàn cho La Roja. Anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Kopa 2022 và Golden Boy 2022. Ở tuổi 18 110 ngày, Gavi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử tuyển Tây Ban Nha ra sân tại một giải đấu lớn (World Cup/EURO).

Ngoài tài năng chơi bóng, Gavi cũng nhận được nhiều sự hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai. Trước đó trong một buổi giao lưu và ký tặng người hâm mộ tại cửa hàng sân Camp Nou, sao trẻ của Barca đã được nữ CĐV không ngần ngại công khai tán tỉnh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục