Thêm một cầu thủ của Pháp bị ốm trước chung kết World Cup

Kingsley Coman là cầu thủ mới nhất của Pháp bị ốm trước thềm trận chung kết World Cup, sau Adrien Rabiot và Dayot Upamecano.

Coman của Pháp bị ốm

Rabiot và Upamecano đều vắng mặt ở trận bán kết của Pháp trước Morocco. Và đến sáng thứ Năm, HLV Didier Deschamps cũng xác nhận rằng Coman bị sốt. Đây là một mối đe dọa với lực lượng của Pháp trước trận chung kết World Cup với Argentina.

Coman
Coman của Pháp bị ốm

“Coman cũng bị sốt vào sáng nay. Ở Doha, nhiệt độ đã giảm một chút trong khi điều hòa vẫn bật cả ngày. Chúng tôi có một vài ca gặp triệu chứng như bị cúm.

Upamecano cảm thấy rất tệ ngay sau trận đấu với Anh. Điều đó xảy ra khi bạn gắng sức quá mức. Cơ thể của bạn yếu đi và bạn dễ bị nhiễm những loại virus này. Chúng tôi đang thực hiện những biện pháp đề phòng cần thiết. Chúng tôi đang cố gắng đảm bảo nó không lây lan. Nhưng virus dĩ nhiên là có tính lây lan và chúng tôi cần phải đề phòng những trường hợp xấu”.

Pháp không phải là đội duy nhất gặp vấn đề về lực lượng ở World Cup lần này. Đội hình của Brazil phải nhận những đòn giáng mạnh vì những ca ốm sốt. Tiền vệ Antony cho rằng điều hòa nhiệt độ ở các sân vận động tại Qatar là yếu tố khiến các cầu thủ bị ốm.

Sự vắng mặt của Coman có thể không quá quan trọng. Nhưng HLV Deschamps sẽ hy vọng Rabiot và Upamecano có thể bình phục và ra sân ở trận chung kết với Argentina. Dĩ nhiên, dù không có những cầu thủ kể trên thì Pháp vẫn còn nhiều lựa chọn và vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục