Cody Gakpo thừa nhận từng nghĩ tới việc chuyển đến MU

Ngôi sao đang lên của ĐT Hà Lan cho biết mình thấy hạnh phúc khi được MU quan tâm và Cody Gakpo thực sự đã nghĩ tới việc chuyển đến MU hè vừa rồi.

Cody Gakpo hạnh phúc khi được MU quan tâm

World Cup năm nay chứng kiến phong độ chói sáng của Cody Gakpo. Tiền đạo của ĐT Hà Lan liên tiếp ghi bàn và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Không quá bất ngờ khi từ mùa hè vừa qua, tiền đạo 23 tuổi đã được không ít đội bóng quan tâm.

Trong số những đội bóng được đồn đoán là muốn sở hữu Gakpo, MU tỏ sự quan tâm đặc biệt. Với tiền đạo người Hà Lan, anh cho biết đây là điều may mắn. Chia sẻ với NRC trước trận tứ kết, ngôi sao của PSV cho biết: "Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì cho đến lúc này. Tuy nhiên, nếu MU cần tôi thì tôi nghĩ đó là phước lành mà Chúa ban cho tôi.

Cody Gakpo thừa nhận từng nghĩ tới việc chuyển đến MU 1
 Cody Gakpo từng nghĩ tới việc chuyển tới MU hè vừa rồi

Mùa hè vừa rồi, tôi thực sự đã nghĩ về việc gia nhập Man United. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau đó, cả Leeds United đến liên hệ và tôi cũng đắn đo. Nhưng giờ, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi cũng sẽ cầu nguyện để mong Chúa sẽ dẫn đường cho tôi tới quyết định đúng đắn nhất."

Được biết, cả MU lẫn Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm tới Cody Gakpo. Thậm chí nguồn tin từ Anh còn cho hay HLV Erik ten Hag đã bí mật nối lại đàm phán với người đại diện của Gakpo để trao đổi về một bản hợp đồng. Hiện tiền đạo này được định giá khoảng 45 triệu Euro.

Với MU, sau khi chia tay Ronaldo, đội bóng này đang gấp rút bổ sung một cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Gakpo hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí này khi cầu thủ người Hà Lan có chiều cao tốt cùng với đó là bộ kỹ năng xử lý bóng ấn tượng.

Về phía Cody Gakpo, tiền đạo này cũng cho biết ưu tiên của bản thân lúc này là trận tứ kết World Cup 2022 trước Argentina. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h ngày 10/12.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục