Cody Gakpo nói gì khi lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU?

Ngôi sao người Hà Lan mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn sắp được MU chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. 

Trong bối cảnh vừa 'li hôn' với Ronaldo, phía MU lúc này đang gấp rút tìm kiếm một cái tên thay thế để có thể bổ sung nhân sự cho hàng tấn công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Và trong danh sách những cái tên mà MU đang theo đuổi, Cody Gakpo được cho là ưu tiên hàng đầu. Ngoài tài năng, đây cũng là một người đồng hương với HLV Ten Hag. Do đó vị thuyền trưởng MU sẽ dễ dàng làm việc với cầu thủ này hơn các ứng viên khác. 

Cody Gakpo nói gì khi lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU 1
Cody Gakpo chưa nghĩ đến việc chuyển tới MU

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Gakpo. Cầu thủ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ 60 triệu euro. Song khi được hỏi về vấn đề này, chân sút của PSV Eindhoven đã lên tiếng cho biết: "Ưu tiên lớn nhất của tôi là World Cup nhưng thật tuyệt khi được nghe những câu chuyện như thế. Tôi đang cố gắng không nghĩ nhiều về điều đó. Tôi muốn cố gắng hết sức vì ĐT Hà Lan.

HLV Van Gaal là một nhà cầm quân rất khắt khe. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của mình. Tôi biết những gì mà tôi có khả năng thực hiện được.

Hiện tại tôi là cầu thủ của PSV và trọng tâm là đội tuyển quốc gia. Nhưng như tôi đã nói trước khi World Cup bắt đầu: chúng ta cứ hãy xem điều gì sẽ xảy ra".

Cody Gakpo đang có những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Anh đã có hai pha lập công cho tuyển Hà Lan tại giải đấu lần này. Và con số đó có thể sẽ tiếp tục gia tăng khi Hà Lan chỉ phải gặp đội chủ nhà Qatar đã hết hi vọng đi tiếp ở lượt trận cuối tại bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục