Cody Gakpo hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở một kỳ World Cup

Ở trận đấu giữa Senegal vs Hà Lan, Cody Gakpo đã có bàn thắng đẹp mắt và tiền đạo này không giấu được niềm vui sau khi "mở tài khoản" ghi bàn ở World Cup.

Cody Gakpo vui mừng vì bàn thắng cho ĐT Hà Lan

Trận đầu đầu tiên của ĐT Hà Lan ở đấu trường World Cup sau 8 năm diễn ra không hề suôn sẻ. Đối đầu một Senegal đầy mạnh mẽ, thầy trò Louis van Gaal gặp không ít khó khăn. Phải tới phút 84, thế bế tắc mới được khai thông bởi cái tên Cody Gakpo.

Sao trẻ của PSV không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp cực lớn vào thế trận tấn công của đội bóng áo cam. Thậm chí sau trận đấu với Senegal, tiền đạo sinh năm 1999 này còn được so sánh với tiền đạo kỳ cựu Robin van Persie.

Cody Gakpo hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở một kỳ World Cup 1
Cody Gakpo ghi bàn thắng đầu tiên ở các kỳ World Cup

Chia sẻ trên trang chủ FIFA sau trận, Gakpo không giấu được niềm vui: "Cảm giác thật tuyệt vời, đó là bàn thắng rất quan trọng trong một thế trận đầy khó khăn của ĐT Hà Lan. May sao, cuối trận, cả đội tôi vẫn có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi tốt. Nếu tôi có thể tiếp tục đóng góp những bàn thắng cho đội thì đó là tín hiệu tích cực.

Ở tình huống tôi ghi bàn, tôi có nhìn thấy Mendy lao ra và chỉ trong khoảnh khắc tôi phải quyết định băng vào để dứt điểm. Đó là pha bóng có thể dẫn đến những rủi ro chấn thương nhưng cũng là cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Tất cả những gì tôi cần làm là chạm vào bóng và tôi đã thực hiện được điều đó.

Tôi thấy vinh dự khi được so sánh với Robin van Persie. Anh ấy là một cầu thủ huyền thoại, không chỉ ở Hà Lan mà còn ở cả thế giới. Nhưng sau cùng, tôi vẫn muốn được làm chính mình. Tôi muốn chứng minh bản thân mình và làm những gì mình tốt nhất."

Đây là giải đấu lớn thứ hai của Cody Gakpo cho ĐT Hà Lan. Ở Euro 2020, tiền đạo này đã có cơ hội thi đấu cho ĐT Hà Lan. Được biết, tiền đạo này có gốc gác Ghana và Togo, cái tên "Cody Gakpo" trong ngôn ngữ địa phương Ghana mang nghĩa là "sắt thép".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục