Cổ chân Neymar sưng to hơn lúc mới gặp chấn thương

Hơn 2 ngày sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Serbia, cổ chân của Neymar sưng to hơn ban đầu và thậm chí còn không nhìn thấy mắt cá.

Hình ảnh mới nhất về chấn thương của Neymar

Trong trận ra quân với Serbia tại World Cup 2022, Neymar dính chấn thương cổ chân không nhẹ. Nhiều khả năng tiền đạo 30 tuổi phải nghỉ hết vòng bảng và chỉ có thể trở lại nếu ĐT Brazil lọt vào vòng Knock-Out.

2 ngày sau chấn thương, Neymar đăng tải bức ảnh về cổ chân của mình lên mạng xã hội. Các CĐV Brazil hẳn không vui khi nhìn những hình ảnh mới nhất của chân sút sinh năm 1992. 

Cổ chân Neymar sưng to hơn so với thời điểm anh phải rời sân ở trận gặp Serbia vì chấn thương. Thậm chí, vết thương sưng to tới nỗi không thể nhìn thấy mắt cá của tiền đạo PSG. 

Cổ chân Neymar sưng to hơn lúc mới gặp chấn thương 1
Cổ chân Neymar sưng to hơn so với lúc mới gặp chấn thương.

Thông thường, những chấn thương cổ chân sẽ mất rất nhiều thời gian để bình phục. Ngay cả khi có thể trở lại ở vòng Knock-Out, thật khó để Neymar lấy lại phong độ và thể trạng tốt nhất.

Rõ ràng, đây là điều đáng tiếc cho Neymar. Kì World Cup 2022 có thể là lần cuối cùng anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chấn thương của Neymar chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Brazil ở những trận tiếp theo.

Ở lượt đấu thứ hai vòng bảng, Brazil đối đầu Thụy Sĩ. Trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ diễn ra vào 23h ngày 28/11 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục