CLB nào đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở Chung kết World Cup 2022?

Chắc chắn, một trận đấu lớn như Chung kết World Cup 2022 là sân chơi của những cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới.

Các ông lớn đóng góp bao nhiêu cầu thủ ở trận Chung kết World Cup 2022?

Sau gần 1 tháng tranh tài, Pháp và Argentina trở thành 2 đội bóng lọt vào Chung kết World Cup 2022. Cả hai sẽ cạnh tranh nhau khốc liệt để tìm ra chủ nhân của chức vô địch.

Chắc chắn, một trận đấu lớn như Chung kết World Cup 2022 không thể thiếu những cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới.

Ở đó, Atletico đóng góp đông quân số nhất cho trận đấu được cả thế giới mong chờ. Có tới 4 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng áo sọc đỏ trắng có cơ hội ra sân trong trận đấu này gồm Antonie Griezmann (Pháp), De Paul, Angel Correa và Nahuel Molina (Argentina).

CLB nào đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở Chung kết World Cup 2022 1
De Paul và Griezmann là 2 trong số 4 cầu thủ Atletico góp mặt trong trận Chung kết World Cup 2022.

Bayern Munich cũng sở hữu 4 cái tên có cơ hội trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Tất cả đều đang thi đấu cho ĐT Pháp gồm Benjamin Pavard, Lucas Hernandez, Dayot Upamecano và Kingsley Coman.

Tuy nhiên, Lucas Hernandez chắc chắn không thể ra sân trong cuộc đối đầu Argentina tới. Hậu vệ sinh năm 1995 dính chấn thương nặng ở trận ra quân với Australia và sớm khép lại hành trình World Cup 2022 chỉ sau vỏn vẹn 10 phút. 

Giống như Bayern Munich, Sevilla và Juventus cũng đều có 3 đại diện có cơ hội ra sân trong trận Chung kết World Cup 2022. Rabiot (Pháp), Di Maria và Paredes (Argentina) là những cái tên đang thuộc biên chế Juventus. Còn cả 3 đại diện của Sevilla đều đang cùng Argentina hướng tới chức vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi gồm: Marcos Acuna, Papu Gomez và Gonzalo Montiel.

Những ông lớn khác như Real Madrid, Barca, PSG và MU cùng nhau đóng góp 2 cầu thủ cho trận Chung kết World Cup 2022 tới. 

Trận đấu giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 18/12 tới (theo giờ Việt Nam).

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập của Argentina sát trận chung kết World Cup 2022Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập của Argentina sát trận chung kết World Cup 2022
Theo đó trước trận chung kết World Cup với Pháp tới đây, ngôi sao Lionel Messi một lần nữa đã không xuất hiện trong buổi tập của Argentina vào thứ Năm vừa qua.
Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022
Theo công bố từ trang chủ FIFA, thủ môn của ĐT Pháp sẽ ra sân trong trận Chung kết World Cup 2022 với bộ trang phục thi đấu màu vàng.
Mbappe chưa từng thua khi đối đầu MessiMbappe chưa từng thua khi đối đầu Messi
Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, thống kê chỉ ra rằng Kylian Mbappe chưa từng phải nếm trải thất bại mỗi khi đối đầu Lionel Messi.
Sức hút khủng khiếp của Messi trước thềm chung kết World CupSức hút khủng khiếp của Messi trước thềm chung kết World Cup
Áo đấu của Messi đã cháy hàng ở hầu hết các cửa hàng tại khắp các thành phố lớn trên thế giới trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra.
Thủ môn Pháp có thể giành hai HCV World Cup dù không thi đấuThủ môn Pháp có thể giành hai HCV World Cup dù không thi đấu
Nếu ĐT Pháp vô địch World Cup 2022, thủ môn Alphonse Areola có thể giành HCV World Cup thứ hai mà không ra sân bất cứ phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục