CLB khó xử nhất sau trận Anh vs Pháp

Tự hào khi cầu thủ của mình bước vào vòng bán kết World Cup 2022, nhưng Tottenham cũng gây ra tranh cãi lớn.

“Các người là một CLB của Anh, vì vậy đừng có đăng bài chúc mừng một cầu thủ đang nắm chiếc băng đội trưởng ĐT Pháp” – là một trong những bình luận đáng chú ý khi Tottenham chúc mừng Hugo Lloris, với chiến tích vượt qua Tam Sư để vào bán kết World Cup 2022.

Trong trận đấu này, Spurs đóng góp 2 cái tên quan trọng ở 2 chiến tuyến, tiền đạo Harry Kane (đội trưởng tuyển Anh) và Hugo Lloris (đội trưởng tuyển Pháp). Kane đã 2 lần đứng trên chấm phạt đền, nhưng chỉ 1 lần thành công. Chung cuộc, Pháp của Lloris thắng Anh 2-1 để tiếp tục hành trình bảo vệ ngai vàng.

Kane va Lloris
Harry Kane và Hugo Lloris đối đầu nhau trong trận tứ kết giữa Anh vs Pháp

Tottenham đăng bài chúc mừng Kane ghi bàn và cân bằng kỷ lục lập công cho tuyển Anh của Wayne Rooney. Sau đó, họ khẳng định tự hào về màn trình diễn của chân sút sinh năm 1993 ở trận đấu này. Nhưng ở bài đăng chúc mừng Lloris, nhiều tranh cãi đã nổ ra.

Điều này từng diễn ra ở giai đoạn vòng bảng, khi Gareth Bale sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Mỹ đã nhận được lời chúc mừng từ CLB chủ quản LA Galaxy, một đội bóng của Mỹ. Nhiều nhận xét cho rằng, hành động này là điều đáng xấu hổ.

Tất nhiên không chỉ Gà trống, nhiều đội bóng lớn tại Premier League cũng rơi vào tình trạng tương tự khi đăng tin chúc mừng cầu thủ của mình. Dù vậy, Tottenham mới là CLB sở hữu cả 2 đội trưởng của 2 ĐT quốc gia. Sau khi World Cup 2022 khép lại, Hugo Lloris sẽ gặp lại Harry Kane ở CLB và đó sẽ là bài toán mà HLV Antonio Conte cần giải quyết. 

NHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loạiNHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loại
CLB Ngoại hạng Anh đang nhận về những chỉ trích về bài đăng trên trang chủ sau trận thua của Tam sư trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục