3 kỷ lục khủng của Argentina bị chặn đứng sau trận thua Saudi Arabia

Argentina đã để thua trận mở màn World Cup 2022 trước Saudi Arabia, qua đó chuỗi 36 trận bất bại bị chấm dứt đầy đau đớn.

3 kỷ lục khủng của Argentina bị chặn đứng sau trận thua Saudi Arabia

Messi và các đồng đội đã để thua trận ra quân ở World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên mà họ thất bại trong trận ra quân kể từ năm 1990. Dù vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Messi từ chấm phạt đền nhưng cuối cùng Argentina lại để Saudi Arabia lội ngược dòng đánh bại.

Messi
3 kỷ lục khủng của Argentina bị chặn đứng sau trận thua Saudi Arabia

2 bàn thắng trong vòng 5 phút của Saudi Arabia đã chấm dứt chuỗi 36 trận bất bại của Argentina, kéo dài suốt từ năm 2019 khi họ để thua Brazil ở Copa America. Rất đáng tiếc cho Argentina khi họ đã ở rất gần kỷ lục 37 trận bất bại được Italia thiết lập trước đây.

Kết quả của trận đấu tại sân Lusail là cú sốc với tất cả người hâm mộ bóng đá trên thế giới. Không chỉ chuỗi 36 trận bất bại của Argentina bị chặn đứng mà một số kỷ lục khác cũng bị Saudi Arabia ngắt đứt.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958 mà Argentina để thua một trận ở World Cup khi ghi được bàn mở tỉ số. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1930 mà Argentina để thua một trận đấu ở World Cup khi họ dẫn trước đối thủ ở giờ nghỉ.

Thất bại trong trận ra quân khiến Argentina bắt buộc phải giành chiến thắng trong 2 trận còn lại của bảng đấu để hướng đến tấm vé đi tiếp. Nhưng đó là một nhiệm vụ khó khăn bởi Ba Lan và Mexico đều là những đối thủ vô cùng khó chịu, với sức mạnh được đánh giá hơn cả Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục