Chưa có cầu thủ nào sút tung lưới Ma-Rốc ở World Cup 2022

ĐT Ma-Rốc tiếp tục tạo ra thêm một cơn địa chấn nữa khi đánh bại Bồ Đào Nha để bước vào bán kết World Cup 2022, một lần nữa họ lại giữ sạch lưới ở World Cup 2022.

Ma-Rốc chính là cái tên gây bất ngờ nhất ở VCK World Cup 2022. Họ nằm chung bảng với Bỉ và Croatia, nhưng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Đội bóng bắc Phi thậm chí bất bại ở vòng bảng, trong đó có 2 chiến thắng và một trận hòa.

Đội bóng của HLV Walid Regragui đã gây bất ngờ khi đánh bại Tây Ban Nha ở vòng tứ kết. Đó là trận đấu mà họ cầm chân đội bóng châu Âu trong 120 phút thi đấu với tỷ số 0-0, sau đó giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu. Ma-Rốc sau đó gặp Bồ Đào Nha ở tứ kết.

Họ tiếp tục thi triển lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Ma-Rốc đã bảo toàn mành lưới trước Seleccao, không những vậy họ còn tận dụng tốt những cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giành chiến thắng 1-0 và tiến vào bán kết.

Chua co cau thu nao sut tung luoi Ma-Roc o World Cup 2022

Chưa có cầu thủ nào sút tung lưới Ma-Rốc ở World Cup 2022

Với việc giữ sạch lưới ở trận thắng Bồ Đào Nha, Ma-rốc đã tiến vào bán kết World Cup 2022 với thành tích phòng ngự vô cùng ấn tượng. Họ đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận và chỉ nhận một bàn thua trong chiến thắng trước Canada. Thậm chí, bàn thua duy nhất đó chỉ đến từ một pha phản lưới nhà của hậu vệ Naif Aguerd. 

Như thế có nghĩa là chưa có cầu thủ nào có thể ghi bàn vào lưới Ma-Rốc ở World Cup 2022, chính thành tích phòng ngự ấn tượng giúp họ là đội bóng châu Phi có mặt ở bán kết tại một VCK World Cup. Nếu tính cả những trận giao hữu trước World Cup thì hàng phòng ngự Ma-Rốc đang có phong độ tuyệt vời khi giữ sạch lưới 8 trong 9 trận gần nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục