Chủ tịch PSG chia buồn với Mbappe sau thất bại trước Argentina

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG bày tỏ sự tiếc nuối với Mbappe sau khi tiền đạo này thất bại ở chung kết World Cup 2022.

Chủ tịch PSG tiếc cho Mbappe

Pháp và Argentina đã cống hiến một trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính cho người hâm mộ. Mbappe chứng minh được những phẩm chất của mình khi gồng gánh ĐT Pháp tới loạt đấu súng cân não, nhưng như vậy là chưa đủ để đánh bại một Argentina quá bản lĩnh.

Tuy vậy, Mbappe hoàn toàn có quyền tự hào sau những gì mình đã làm. Tiền đạo người Pháp cũng nhận được lời động viên từ Tổng thống Pháp Macron cũng như chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Sau trận đấu, người đứng đầu PSG gửi lời an ủi tới Mbappe.

Chia sẻ với RMC Sports, ông Al-Khelaifi cho biết: "Với tư cách là Chủ tịch của một đội bóng tại Ligue 1, tôi cảm thấy buồn cho ĐT Pháp và tiếc cho cả Mbappe, cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo. Nếu có quyền, tôi sẽ trao danh hiệu vô địch cho cả Mbappe và Leo Messi.

Chủ tịch PSG chia buồn với Mbappe sau thất bại trước Argentina 1
Mbappe không thể có lần thứ hai vô địch World Cup

Tôi muốn thấy Pháp lên ngôi nhưng đồng thời cũng rất hạnh phúc khi chứng kiến Messi đăng quang. Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Với Mbappe, cậu ấy còn cả tương lai trước mắt và có thể giành thêm chức vô địch World Cup."

Doanh nhân người Qatar cũng không quên có những lời khen cho BTC World Cup 2022: "Tôi rất tự hào về việc tổ chức World Cup 2022, chúng tôi đã chứng minh rằng Qatar có thể đăng cai giải đấu hay nhất thế giới. Rõ ràng chúng tôi đã khẳng định được năng lực tổ chức của mình. Theo tôi, cuộc đối đầu vừa qua là trận chung kết hay nhất trong lịch sử các kỳ World Cup."

Được biết, ông Al-Khelaifi cũng là nhân vật quan trọng trong quá trình tổ chức World Cup 2022. Còn nhớ, mùa hè năm 2017, PSG đã trả tiền cho Neymar dưới danh nghĩa thuê tiền đạo này làm đại sứ cho World Cup 2022 để có thể rời Barca và cập bến đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.