Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison

Tiền đạo Richarlison đã có một bàn thắng cực đẹp trước Serbia, đây xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất của VCK World Cup 2022.

Brazil vừa có màn ra quân suôn sẻ ở World Cup 2022, họ đánh bại Serbia với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của Selecao đều được ghi do công của tiền đạo Richarlison, người đang khoác áo Tottenham. Có một điểm chung là cả hai bàn thắng của Richarlison đều có dấu ấn từ Vinicius. 

Trong tình huống Brazil nhân đôi cách biệt, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid thực hiện đường chuyền đẳng cấp vào vòng cấm cho Richarlison. Người hâm mộ không khỏi kinh ngạc khi chứng kiến Richarlison khống chế bóng một chạm lúc đang quay lưng lại khung thành, sau đó xoay người và thực hiện cú vô lê theo kiểu “xe đạp chổng ngược”, đánh bại thủ môn Ghana.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison 1
 
Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison 2
 
Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison 3
 
Chiem nguong sieu pham moc bong cua Richarlison
 
Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison 4
 
Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison 5

Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison

Bàn thắng của Richarlison được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022. Với 2 bàn thắng vừa có được, Richarlison đã có bàn thắng thứ 18 và 19 sau 39 trận cho đội tuyển Brazil. 

Ngôi sao đang chơi cho Tottenham đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG. Cụ thể, Richarlison đã ghi 9 bàn thắng trong 7 trận gần nhất cho đội tuyển. Với phong độ ấn tượng hiện tại nhiều khả năng cầu thủ này tiếp tục đá chính cho Brazil ở trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, chiến thắng của Brazil trước Serbia không được trọn vẹn, lý do là bởi chấn thương của Neymar. Những hình ảnh ghi nhận được cho thấy mắt cá chân của Neymar đã sưng rất to và đó có thể là nguyên nhân khiến cầu thủ 30 tuổi bật khóc. Anh được dự đoán sẽ khó có mặt tỏng trận đấu với Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục