Chiêm ngưỡng khách sạn siêu khủng mà David Beckham ở tại Qatar

David Beckham hiện đang ở Qatar để theo dõi các trận đấu ở tuyển Anh tại World Cup 2022, anh ở khách sạn 5 sao vô cùng đắt đỏ tại đất nước châu Á.

Cựu ngôi sao tuyển Anh được cho là đang tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn Mandarin Oriental ở Doha, Qatar. Anh đã thuê một phòng đẹp nhất ở khách sạn 5 sao này, nó có giá lên tới 20.000 bảng một đêm. Tuy nhiên, với một người có khối tài sản kếch xù như David Beckham, đó không phải là một số tiền lớn.

Theo The Sun, căn phòng mà David Beckham thuê nằm ở trên tầng cao nhất của khách sạn, phòng này có khu vực ăn uống riêng, dịch vụ trợ giúp đặc biệt riêng, sân trong ngoài trời, hồ bơi riêng và phòng tập thể dục.

Chiêm ngưỡng khách sạn siêu khủng mà David Beckham ở tại Qatar 1
 
Chiêm ngưỡng khách sạn siêu khủng mà David Beckham ở tại Qatar 2
 
Chiêm ngưỡng khách sạn siêu khủng mà David Beckham ở tại Qatar 3
 
Chiêm ngưỡng khách sạn siêu khủng mà David Beckham ở tại Qatar 4

Khách sạn mà David Beckham ở tại Qatar

Một nguồn tin nói với cửa hàng: “Các nhân viên rất thích có anh ấy ở đây và gọi anh ấy là Ngài David vì anh ấy rất được mọi người tôn trọng. Những vị khách khác không thấy Beckham đều tỏ rõ tự tôn trọng, và anh ấy cũng vậy. Anh ấy rất lịch sự, khách sạn rất vui khi có một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới nghỉ tại đây”.

Trong thời gian ở khách sạn, cựu sao MU được cho là rất thích sử dụng đầu bếp riêng, anh cũng thường xuyên ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ căn hộ sang trọng. Để tránh bị các tay săn ảnh phát hiện, Beckham ra vào khách sạn sang trọng bằng lối vào sảnh riêng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục