Hành động không đẹp của Ronaldo vô tình có ý nghĩa cao cả

Không ai ca ngợi hành động ném băng thủ quân của Cristiano Ronaldo, nhưng điều đó lại cứu sống hy vọng của một sinh mạng quý giá.

Chiếc băng đội trưởng của Ronaldo được đem đấu giá


Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Serbia mới đây, Cristiano Ronaldo đã bị tước một bàn thắng rõ ràng ở những phút cuối cùng, Điều đó khiến ngôi sao đang khoác áo Juventus vô cùng giận dữ và đã ném chiếc băng thủ quân xuống sân.
 
Nhưng hành động này lại khởi đầu cho một câu chuyện có ý nghĩa cao cả. Cụ thể, chiếc băng đội trưởng của CR7 đang được bán đấu giá bởi tổ chức nhân đạo Together for Life, nhằm mục đích cứu sống một sinh mạng. Đó là chú bé Gavril Djurdjevic mới 6 tháng tuổi, nhưng đã mắc bệnh hiểm nghèo teo cơ tuỷ sống.

Chiếc băng đội trưởng của Ronaldo được đem đấu giá
Chiếc băng đội trưởng của Cristiano Ronaldo được đem đấu giá
 
Được biết, số tiền cần thiết để điều trị cho cậu bé người Serbia này lên tới 2,5 triệu euro – khoảng 2,1 triệu bảng Anh. Hiện tổ chức từ thiện nói trên đang lên kế hoạch bán chiếc băng đội trưởng của Ronaldo trong một cuộc đấu giá trực tuyến kéo dài 3 ngày.
 
Tất nhiên, không ai ca ngợi hành động có phần xấu xí của CR7, nhưng điều đó vô tình lại cứu sống hy vọng của một sinh mạng. Về phía bàn thắng bị tước của ngôi sao 36 tuổi, chính trọng tài Danny Makkelie – người mắc sai lầm trong trận đấu đó đã gửi lời xin lỗi: “Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi HLV Fernando Santos và ĐT Bồ Đào Nha.”
 
Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng ngược LuxembourgRonaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng ngược Luxembourg
Khó khăn là điều được dự báo trước khi Bồ Đào Nha làm khác của một Luxembourg yếu hơn nhưng lại đang tràn đầy tinh thần hứng khởi. Quả thực, Seleccao đã phải...
Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?
Cristiano Ronaldo đã hành động thiếu kiềm chế khi ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha sau khi bị tước bàn thắng mười mươi cuối trận gặp Serbia. Liệu siêu sao của...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục