“Chìa khoá để ngăn chặn Mbappe chính là tôi”

Trước màn chạm trán với ĐT Pháp, thủ môn Wojciech Szczesny của ĐT Ba Lan đã gửi lời tuyên chiến tới tiền đạo Kylian Mbappe.

Szczesny gửi lời tới Mbappe

“Chúng tôi biết rằng nhiệm vụ phòng ngự trước ĐT Pháp sẽ rất khó khăn” – thủ môn Wojciech Szczesny chia sẻ trước trận knock-out. “Chìa khoá để ngăn chặn Mbappe ư? Chính là bản thân tôi”.

Szczesny là thủ môn gây ấn tượng nhất vòng bảng World Cup 2022, khi đẩy thành công 2 quả phạt đền trong trận đấu với Saudi Arabia và Argentina. Thủ thành thuộc biên chế Juventus thậm chí còn cược với Lionel Messi rằng trọng tài sẽ không thổi phạt đền, trước khi tự mình đẩy thành công tình huống 11m của siêu sao Argentina.

Szczesny thua cuoc Messi nhung khong tra tien
Szczesny thắng Messi, đồng đội của Kylian Mbappe, trong tình huống phạt đền

Trong khi đó, người Pháp rất tin tưởng vào Kylian Mbappe và khẳng định, chân sút này đã trưởng thành hơn nhiều so với kỳ World Cup 2018 mà Les Bleus lên ngôi vô địch. Tiền đạo Antoine Griezmann chia sẻ: “Thời điểm đó Mbappe không giống bây giờ. Hiện tại, cậu ấy đóng góp nhiều hơn cho ĐT Pháp trong các trận đấu và cả khi luyện tập.

Mbappe trò chuyện rất nhiều và luôn thể hiện niềm vui. Tôi cũng có nhiều thời gian hơn để thi đấu cùng cậu ấy và hiểu Mbappe muốn gì, những điều cậu ấy khao khát và lối chơi trong các trận đấu”.

Tờ L’Equipe của Pháp cũng nhận xét lối chơi hiện tại của Kylian Mbappe đã trở nên đáng gờm hơn: “Cậu ấy chạy ít nhất có thể để giữ được sự bình tĩnh. Khi đội có bóng, Mbappe luôn bùng nổ và tạo ra sự khác biệt”.

Nhận định Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12): Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọnNhận định Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12): Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn
Sự chênh lệch về trình độ ở trận đấu giữa Pháp và Ba Lan rất rõ ràng. Vẫn biết bất ngờ luôn xảy ra ở những giải đấu lớn như World Cup, nhưng dàn cầu thủ hiện tại của Ba Lan không đủ khả năng để khiến Pháp tốn mồ hôi.
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12)Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12)
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục