Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022

Vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại đầy cảm xúc và người hâm mộ sẽ được thưởng thức các trận đấu ở vòng 1/8 ngay từ ngày hôm nay.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022

48 trận đấu ở vòng bảng World Cup 2022 đã chính thức khép lại. Và 16 đội tuyển ưu tú nhất đã có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp theo những cách vô cùng cảm xúc.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 18 World Cup 2022 1
Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022

16 đội tuyển góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022 bao gồm: Hà Lan, Senegal (bảng A), Anh, Mỹ (bảng B), Argentina, Ba Lan (bảng C), Pháp, Australia (bảng D), Nhật Bản, Tây Ban Nha (bảng E), Morocco, Croatia (bảng F), Brazil, Thụy Sĩ (bảng G) và Bồ Đào Nha, Hàn Quốc (bảng H).

8 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp bao gồm:

Trận 1: Hà Lan vs Mỹ

Trận 2: Argentina vs Australia

Trận 3: Pháp vs Ba Lan

Trận 4: Anh vs Senegal

Trận 5: Nhật Bản vs Croatia

Trận 6: Brazil vs Hàn Quốc

Trận 7: Morocco vs Tây Ban Nha

Trận 8: Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

 

Vòng 1/8 sẽ bắt đầu vào tối hôm nay 3/12 với các trận đấu giữa Hà Lan vs Mỹ và Argentina vs Australia. Vào tối 4/12, Pháp sẽ đụng độ Australia và Anh gặp gỡ Senegal. Tối 5/12 chứng kiến màn so tài của Nhật Bản và Croatia cũng như Brazil và Hàn Quốc. Còn vào ngày cuối cùng là 6/12 sẽ chứng kiến Morocco đụng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ. Đội thắng trong các trận đấu cùng ngày sẽ gặp gỡ nhau ở vòng tứ kết.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 18 World Cup 2022 2
Argentina và Brazil rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn

2 đội tuyển Nam Mỹ là Brazil và Argentina được đánh giá là rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn. Brazil đụng Hàn Quốc ở vòng 1/8 và đối thủ tiềm năng ở tứ kết chỉ là Nhật Bản hoặc Croatia. Trong khi đó, Argentina cũng gặp đối thủ nhẹ ký là Australia ở vòng 1/8 và Hà Lan cũng như Mỹ đều không thể mang đến được những mối đe dọa đáng gờm. Nếu vượt qua được những trở ngại như mong đợi, Argentina có thể đại chiến Brazil ở vòng bán kết.

Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 18 World Cup 2022 3
Các đội tuyển châu Âu đại chiến ở nhánh đấu còn lại

Ở nhánh đấu còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa các ông lớn ở châu Âu. Tây Ban Nha gặp Morocco ở vòng 1/8 nhưng có nguy cơ đụng Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sĩ ngay ở vòng tứ kết. Trong khi đó, Pháp đối đầu với Ba Lan và có thể đụng độ Anh ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Có tới 6 đại diện của châu Âu ở nhánh đấu này và mở ra tiềm năng xuất hiện một đội bóng châu Âu ở trận chung kết World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục