Chỉ mất 45 phút, Argentina đã việt vị nhiều hơn cả kỳ World Cup 2018

Argentina đã trải qua 45 phút đầu tiên kinh hoàng với cái phất cờ của trọng tài biên khi họ việt vị nhiều hơn 4 trận đấu của mình ở World Cup 2018, bị từ chối tới 3 bàn thắng.

Chỉ mất 45 phút, Argentina đã việt vị nhiều hơn cả kỳ World Cup 2018

Lionel Messi mở tỉ số cho Argentina ngay từ phút thứ 10 của trận đấu. Nhưng ở những phút tiếp theo của hiệp 1, La Albiceleste phải đón nhận cảm giác đau đớn khi bị tước tới 3 bàn thắng vì lỗi việt vị.

Argentina
Chỉ mất 45 phút, Argentina đã việt vị nhiều hơn cả kỳ World Cup 2018

Messi có 1 bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị sau khi mở tỉ số. Trong khi đó, Lautaro Martinez có 2 lần đưa được bóng vào lưới của Saudi Arabia nhưng không được trọng tài công nhận.

Ở trận đấu này, Saudi Arabia sử dụng chiến thuật hàng thủ dâng rất cao để bắt việt vị. Và chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi Argentina mắc hàng loạt lỗi việt vị và cũng bị từ chối nhiều bàn thắng trong hiệp 1.

Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, Argentina đã mắc tới 7 lỗi việt vị. Con số này nhiều hơn hành trình của họ ở World Cup 2018 với chỉ 6 lỗi việt vị cả giải.

Chung cuộc, Argentina mắc 10 lỗi việt vị trước Saudi Arabia. Nhưng thành tích này vẫn chưa thể giúp Argentina lọt vào nhóm những đội mắc việt vị nhiều nhất trong một trận đấu ở World Cup.

Kỷ lục thuộc về Anh với 20 lỗi việt vị trước Kuwait vào năm 1982. Có 5 đội cùng đứng ở vị trí thứ 7 với 13 lỗi việt vị nhưng Argentina cũng không thể lọt được vào top này. Trận đấu gần nhất nằm trong top 10 trận có số lỗi việt vị nhiều nhất là khi Hà Lan mắc 13 lỗi việt vị trước Costa Rica vào năm 2014.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục