Chị gái khuyên Ronaldo chia tay World Cup để về nhà

Chị gái Ronaldo, Katia Aveiro lên tiếng bảo vệ em trai trước những lùm xùm diễn ra trong thời gian qua. Cô thậm chí khuyên CR7 nên chia tay ĐT Bồ Đào Nha và rời khỏi World Cup 2022.

Chị gái khuyên Ronaldo nên rời tuyển BĐN, chia tay World Cup 2022

Trước những thông tin tiêu cực đang hướng vào Ronaldo, Katia Aveiro cho rằng em trai mình đang bị ĐT Bồ Đào Nha xúc phạm. Vì vậy, cô đã khuyên CR7 nên bỏ World Cup 2022 ngay lập tức.

Trên trang cá nhân của mình, Katia Aveiro đăng tải bài viết với nội dung: "Tôi thật sự muốn Ronaldo rời đội tuyển, về nhà để ngồi cạnh chúng tôi. Chúng tôi sẽ ôm em ấy và nói mọi thứ đều ổn đồng thời nhắc lại cho Ronaldo nhớ những gì đã cống hiến cho quê hương. Tôi không muốn Ronaldo tiếp tục với đội tuyển. Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi”.

Chị gái Ronaldo cũng tỏ ý bực bội trước những lời lẽ chê trách Ronaldo và gọi đó là sự vô ơn. Cô cho hay: "Tôi buồn vì những gì mình đã đọc, không chỉ ở Qatar mà đến từ chính đất nước Bồ Đào Nha. Cảm ơn Ronaldo. Cảm ơn em. Dù thế nào, chúng tôi vẫn ở bên em cho đến chết".

Chị gái khuyên Ronaldo chia tay World Cup để về nhà 1

Ronaldo đang gặp rất nhiều khó khăn tại World Cup 2022

Trước đó, tờ Record (Bồ Đào Nha) tiết lộ Ronaldo đã mâu thuẫn với HLV Fernando Santos và có ý định rời Qatar. Nguồn tin này khẳng định hai bên đã có một cuộc trò chuyện căng thẳng và tiền đạo mang áo số 7 không hài lòng khi phải ngồi dự bị trong trận thắng Thụy  6-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Nhiều tờ báo, đơn vị truyền thông trên thế giới dẫn lại thông tin từ Record. Điều đó khiến FPF phải lên tiếng đính chính. HLV Santos cũng đã khẳng định giữa ông và Ronaldo không gặp vấn đề gì. Mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt.

Trước đó, một người chị gái khác của Ronaldo là Elma Aveiro đã lên tiếng chỉ trích HLV Fernando Santos vì đã để số 7 của Bồ Đào Nha ngồi dự bị trong trận đấu với Thuỵ Sỹ ở vòng 1/8. Cô viết: "Tôi không biết tại sao và tôi không hiểu điều đó. Nhưng tôi chắc chắn chúng ta sẽ có câu trả lời từ Chúa sau này. Ronaldo không thất bại. Hãy chờ xem".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục