Chỉ có 3 cầu thủ Anh chen chân vào đội hình chính của Pháp

CĐV tuyển Anh đã không thể hài lòng với phát biểu của Jamie Carragher, ông cho rằng chỉ có 3 sao tuyển Anh đủ khả năng có mặt trong đội hình tuyển Pháp.

Tuyển Anh đang cố gắng có lần thứ 2 vô địch World Cup 2022, sau lần đầu tiên vào năm 1966. Sau khi đánh bại Senegal ở vòng 1/8, Tam sư sẽ có trận đấu với ĐKVĐ Pháp ở vòng tứ kết. Trận đấu trên sân vận động Al Bayt được đánh giá khá cân bằng.

Anh chuan bi co tran gap Phap o tu ket World Cup 2022

Anh chuẩn bị có trận gặp Pháp ở tứ kết World Cup 2022

Cả Anh và Pháp đều sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình, họ cũng đang có phong độ tốt. Cựu hậu vệ tuyển Anh - CĐV tuyển Anh đã có những chia sẻ về trận đấu này. Ông nói: “Rõ ràng là Pháp có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn, đó là sự thật. Các cầu thủ của họ cũng giành được nhiều danh hiệu lớn ở cả CLB và ĐTQG hơn các cầu thủ của Anh”.

“Nếu phải chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội, tôi nghĩ rằng chỉ có Kyle Walker, Jude Bellingham và Harry Kane của tuyển Anh được lựa chọn, còn lại là 8 cầu thủ của Pháp. Dayot Upamecano, Theo Hernandez và Raphael Varane đều là những cầu thủ chất lượng, họ cũng chơi rất tốt ở giải đấu năm nay”.

“Aurelien Tchouameni là một bản hợp đồng lớn của Real, giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn. Ousmane Dembele đang chơi rất tốt, cậu ấy cho thấy tại sao Barca lại quyết định gia hạn hợp đồng với mình. Dembele sẽ gây ra vấn đề cho Luke Shaw”.

“Pháp có đội hình chính tốt hơn, nhưng tôi cho rằng những nhân tố dự bị của Anh tốt hơn. Đó sẽ là trận đấu thực sự hấp dẫn, và thật khó để dự đoán tỷ số cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục